มาถูกทางแล้ว โซลชาชี้แมนยูยังฟอร์มดีแม้สกอร์แย่ ไม่จำเป็นต้องปรับแผน


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าที่ผ่านมาทีมของตนโชว์ฟอร์มกันได้ดีแล้ว ถึงแม้ในฤดูกาลนี้พวกเขาจะเพิ่งเก็บไปเพียง 5 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัดก็ตาม
นี่ถือเป็นฤดูกาลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 27 ปี ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขาโดนหลายคนตำหนิอย่างหนักว่าเล่นได้แย่สุดๆ โดยถ้านับย้อนไปถึงช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ “ปีศาจแดง” ก็ชนะในลีกเพียง 4 เกมจาก 14 นัดหลังสุดด้วย
โซลชา เผยว่า “เมื่อคุณอยู่กับทีมระดับนี้มันก็จะมีความกดดันอยู่เสมอ แต่แน่นอนว่าผมมั่นใจในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ เรามีแผนงานที่วางกันเอาไว้แล้ว และฟอร์มการเล่นที่ผ่านมามันก็ไม่ได้แสดงให้ผมเห็นเลยว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนทิศทางการทำทีม (หมายถึงที่ผ่านมา โซลชา มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีแล้ว)”
“แน่นอนว่าผลการแข่งขันน่ะมันเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป แต่เมื่อคุณเสียไป 3 ประตูจากการที่อีกฝ่ายมีโอกาสทำประตูเพียงแค่ 4 ครั้งเนี่ย คุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักหรอก เรารู้ดีว่ามันมีหลายเกมที่เราน่าจะชนะได้ แต่นั่นเป็นคนละเรื่องกัน เราสามารถควบคุมวิธีการเล่นของตัวเอง, วิธีการซ้อมของตัวเอง และวิธีการเตรียมความพร้อมของเราเองได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//