โดนกดดันจนเป๋ เอเมรี่แจงเหตุผล อาร์เซน่อลเสมอวัตฟอร์ด

 


อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดใจยอมรับลูกทีมของตนไม่สามารถรับมือกับการไล่บี้ของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในแมตช์ที่เสมอกัน 2-2 ที่สนามวิคาเรจ โร้ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา
ผู้มาเยือนทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในครึ่งแรกเมื่อได้ประตูนำ 2-0 จากผลงานของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง วัตฟอร์ด ทำผลงานได้เหนือกว่า และครองเกมได้ตลอดจนกระทั่งไล่ตีเสมอสำเร็จจาก เคราร์ด เดโลเฟว กับ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า (จุดโทษ)
เอเมรี่ ยอมรับว่าไม่พอใจกับฟอร์มในครึ่งหลังของลูกทีมพร้อมระบุ “เดอะ กันเนอร์ส” ไม่สามารถรับมือกับการไล่กดดันของเจ้าบ้านได้ “พวกเขากดดันเรา วัตฟอร์ดเมื่อปีที่แล้วก็เล่นเหมือนกับวันนี้ เราขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก และเรารู้ว่าเราต้องยิงประตูที่สามให้ได้ พวกเขาเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นจากแฟนบอลที่หวังจะกลับมาสู่เกม และนั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น”
“เราไม่สามารถจัดการกับการไล่กดดันในครึ่งหลัง พวกเขาเต็มไปด้วยพละกำลัง เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาไล่บี้จนทำให้เราเล่นผิดพลาด พวกเขาฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของเรา พวกเขาเอาชนะเราในครึ่งหลัง เราจำเป็นต้องทำงานกันต่อไป เมื่อเราพยายามเล่นบอลยาว เราก็มักจะเสียบอลตลอด” เอเมรี่ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//