แลมพาร์ด ฟุ้งบอกสิงห์เล่นดีกว่าหงส์-รับ VAR จุดเปลี่ยนแต่ล้ำหน้าจริง

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี บอกว่าทีมของเขาเล่นดีกว่าในเกมที่เปิดบ้านพ่ายลิเวอร์พูล 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกมที่สแตมฟอร์ดทีมของเขาถูกบุกไปนำก่อนในครึ่งแรก 2-0 จาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ซึ่งเป็นลูกสูตรตั้งเตะทั้งคู่

ครึ่งหลังเชลซีเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนมาได้ประตูตีไข่แตกนาที 71 จาก เอ็นโกโล ก็องเต้ แต่แม้จะกดดันได้เรื่อยๆ แต่สุดท้ายเจาะเพิ่มไม่ได้ทำให้แพ้ไปในที่สุด หลังเกมแลมพาร์ดบอกว่า ในแง่ฟอร์มการเล่นเราเป็นทีมที่ดีกว่า เราเล่นได้มีพลังงานกว่า รวมถึงมีคาแร็คเตอร์และความมุ่งมั่น นั่นเป็นเหตุผลที่แฟนบอลปรบมือหลังจบเกม ต้องนำเรื่องเหล่านี้ก้าวต่อไปข้างหน้า

เกมนี้เชลซีมีโอกาสตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ซุดตุงตาข่าย แต่โดน VAR ปฏิเสธเนื่องจาก เมสัน เมาท์ ล้ำหน้าในจังหวะขึ้นเกม พูดถึงเรื่องนี้แลมพาร์ดบอกว่า ผมก็อยากจะให้มันเข้าทางเรานะ แต่ก็เห็นได้ว่าเมสันยืนล้ำนิดนิดหน่อย เราต้องยอมรับมัน มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้านะที่อุตส่าห์ดีใจไปแล้วในช่วงเวลานั้น แต่เรากำลังมองไปที่การตัดสินที่ถูกต้อง นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ในตอนนี้

มันเปลี่ยนบรรยากาศแฟนบอล บรรยากาศในสนาม เราหลุดไปเล็กน้อยส่วนพวกเขาได้กำลังใจเพิ่ม แต่จุดนั้นเราสมควรตีเสมอได้แล้วเหมือนกัน เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//