เฮียก็แพ้เหมือนกัน โซลชาตอกกลับมูรินโญ่ วิจารณ์ฟอร์มแมนยูไม่พัฒนาหลังพ่ายเวสต์แฮม


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ตำหนิ “ปีศาจแดง” ภายใต้การคุมทีมของตนไม่มีพัฒนาการขึ้นเลย หลังออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา
เจ้าบ้านได้สองประตูจาก อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ แอรอน เครสเวลล์ โ ดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้เป็นการตอกย้ำ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากที่พวกเขาเคยแพ้มาแล้วที่ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อ 29 ก.ย. 2561 ในยุคที่โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมด้วยสกอร์ 1-3 ซึ่งโดยหลังจบเกมที่ผีแดงพ่ายอีกครั้ง อดีตนายใหญ่แมนยูอย่างมูรินโญ่ ได้ทีจัดการแซะโซลชา ว่าไม่ได้พัฒนาทีมขึ้นนับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนทีมแทนตน
สำหรับเรื่องนี้ โซลชา ตอบโต้เบาๆ แต่ได้ใจความว่า “เขามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นของเขา แน่นอนว่าเราก็แพ้ที่นี่เมื่อปีที่แล้วเหมือนกัน ที่นี่เป็นสนามที่สุดแสนยากลำบากในการมาเยือน และเราหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นมากกว่าที่เราเคยทำ เราหวังจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม”
“แต่ในช่วงจังหวะสำคัญพวกเขาฉกฉวยโอกาสได้ และเราทำไม่ได้ พวกเขาจบสกอร์ได้เฉียบคมทั้งสองประตูจากการยิงด้วยเท้าซ้าย เราไม่สามารถฉกฉวยโอกาสเมื่อเรามีโอกาสทำประตู” ตำนานกองหน้าซูเปอร์ซับ “ปีศาจแดง” แสดงความเห็นทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//