ฟิล โจนส์ถูกจับภาพหลุดปาก ร้องเพลงไล่โซลชา นัดแมนยูออกไปพ่ายเวสต์แฮม


ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพขยับปากร้องเพลงไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ “ปีศาจแดง” โดน เวสต์แฮม ทุบหมดสภาพ 2-0 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารจะได้ยินแล้วรีบปรามทันที
ระหว่างเกมที่ “ปีศาจแดง” ปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์ โจนส์ ไม่ได้ลงสนามด้วย และไปนั่งชมเกมติดกับ ลี แกร้นท์ โกลสำรองบนที่นั่งแถวเหนือ วู้ดเวิร์ด ซึ่งในช่วงจังหวะหนึ่ง ขณะที่กองเชียร์ เวสต์แฮม เจ้าถิ่นร้องเพลงล้อ โซลชา ว่า “Sacked in the morning!” (แกจะโดนไล่ในตอนเช้า!) มีการจับภาพได้ว่า โจนส์ ทำท่าถอนใจแล้วขยับปากร้องคลอตาม ก่อนที่ วู้ดเวิร์ด จะรีบหันไปปรามว่า “หยุดนะ! กล้องกำลังจับภาพอยู่”
อย่างไรก็ดี บางคนมองว่า วู้ดเวิร์ด ไม่ได้หันไปคุยกับ โจนส์ แต่เป็นคนที่นั่งข้างๆ อย่าง คาเร็น ช็อตโบลท์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า
สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ เมื่อปราชัยไปแล้ว 2 นัดในฤดูกาลใหม่ แถมประสบปัญหาผู้เล่นคีย์แมนบาดเจ็บหลายรายทั้ง ปอล ป็อกบา, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และล่าสุดคือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่งผลให้เสียงต่อต้าน โซลชา ดังขึ้นเรื่อยๆ หลังทำทีมไร้ชัยนอกบ้านมานาน 9 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//