แลมพาร์ดรับผิดหวังแข้งสิงห์บลูส์จบไม่คม แม้เชลซีคว้าชัยนัดแรกในบ้าน


แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ทีมตนน่าจะจบสกอร์ได้เฉียบขาดและทำประตูได้มากกว่านี้ แม้ “สิงห์บลูส์” คว้าชัยได้ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
เชลซี ต้องรอจนถึงนาทีที่ 50 กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 โดยมาจากการยิงลูกจุดโทษของ จอร์จินโญ่ ก่อนมาได้ประตูที่สองจากการยิงของ วิลเลี่ยน นาทีที่ 76 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ถือเป็นชัยชนะที่บ้านครั้งแรกของ “สิงห์บลูส์” ในลีกฤดูกาลนี้ และยังเป็นเกมแรกของฤดูกาล (รวมทุกรายการ) ที่เก็บคลีนชีตได้ด้วย
“เป็นเกมที่เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะให้ได้ สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังจากเกมนี้คือเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ การเก็บคลีนชีตได้ถือเป็นเรื่องดี เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน แต่ช่วงครึ่งแรกเรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก แต่จบสกอร์กันไม่คม และโชคไมดีด้วย” นายใหญ่ เชลซี กล่าว
พร้อมกันนั้น แลมพาร์ด ยังคอนเฟิร์มว่า จอร์จินโญ่ คือจอมสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทีม “ผมรู้ว่าคุณมาถามผมถึงเรื่องนี้อีก ซึ่งผมเองก็รู้สึกแปลกใจที่ผู้คนมาใส่ใจกับเรื่องจอมสังหารลูกจุดโทษ เกมนี้ จอร์จินโญ่ รับหน้าที่ยิง และเขาก็ยิงเข้า แน่นอน เขาคือตัวสังหารจุดโทษของเรา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//