คล็อปป์ ยอมรับความพ่ายแพ้ เชลซีจะทำให้พวกเขาเจอด่านหินอย่างมากในการลุ้นท็อปโฟร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับว่าความพ่ายแพ้ เชลซีจะทำให้พวกเขาเจอด่านหินอย่างมากในการลุ้นท็อปโฟร์ นับเป็นความพ่ายแพ้ในบ้าน 5 นัดติดของลิเวอร์พูล ซึ่งนั่นกลายเป็นสถิติใหม่ของสโมสร และเป็นแขมป์เก่าลีกสูงสุดอังกฤษทีมแรกที่แพ้ในบ้าน 5 นัดติด

หลังเกม คล็อปป์ ออกมาบอกว่า มันเป็นความเสียหายอย่างมาก มันยังไม่จบแต่เราต้องคุยกันแล้วว่าถ้าคุณแพ้หลายนัดแบบนี้ คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องชนะเกมฟุตบอล และเรารู้ว่าเราจะต้องทำงานตรงนี้ให้หนัก ตอนนี้ยังไม่พอ

ลิเวอร์พูล ไม่ชนะเกมเหย้าในลีกมา 7 นัดติด คล็อปป์ พูดถึงสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ว่า โอเค ตอนนี้ไม่ใช่ว่าเราจะมาอ้างอะไรทั้งนั้น ผมคิดว่าเกมเหล่านี้มันถูกตัดสินในโมเมนต์บางโมเมนต์ และการที่เอาโมเมนต์เหล่ากับมาคุณต้องสู้ ในบางโมเมนต์คุณต้องสู้ให้มากขึ้นอีกระดับหนึ่งด้วย นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับลูกทีม ในโมเมนต์เหล่านี้มันไม่ใช่เรื่องของแท็คติกหรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นเรื่องของการยืดหยุ่น เป็นเรื่องหัวจิตหัวใจ อะไรเหล่านั้น

ผมไม่ได้บอกว่าลูกทีมไม่ได้เล่นด้วยหัวจิตหัวใจนะ ผมรู้ว่าพวกเขาทุ่มเทยังไง แต่เราพูดถึงอีกหนึ่ง สอง สาม สี่ เปอร์เซนต์สุดท้าย และเราจะไม่มีทางที่มาหันมาโทษนั่นโทษนี่หรือโทษสถานการณ์อะไรก็ตาม เรามีทีมที่ดี เป็นทีมที่ดีมากๆ เกมในสนามคืนนี้่มีหลายจังหวะและหลายช่วงที่เป็นช่วงที่ดี แต่จังหวะชี้ขาดยังไม่ดีพอ แค่คนเดียวหรือกลุ่มเดียวที่ควรถูกวิจารณ์ และนั่นคือตัวผมและตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่ผมบอกลูกทีม เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//