เป๊ปชูกุนโดกันสุดแจ่มหลังทุบซาเกร็บ บอกเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดของเรือ


ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชม อิลคาย กุนโดกัน กองกลางชาวเยอรมันว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ หลังล่าสุดช่วยให้ทีมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเรือใบได้ประตูจากราฮีม สเตอร์ลิง และฟิล โฟเด้น
ถึงแม้ กุนโดกัน จะเป็นการเสริมทัพรายแรกของ กวาร์ดิโอล่า ในฐานะกุนซือของ แมนฯ ซิตี้ แต่เขาก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักจนส่งผลให้ได้ลงเล่นน้อยตามไปด้วย และเคยเกือบทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว แต่ซีซั่นนี้เขาก็ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้น่าประทับใจแบบคงเส้นคงวา โดยนั่นรวมถึงเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเช่นกัน
“คุณไม่มีทางเชื่อเลยว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสามารถลงเล่นได้ในหลายตำแหน่ง แถมหลักจริยธรรมในการทำงานของเขาก็ดีสุดๆ ด้วย ผมน่ะติดถึงเขามากๆ ในฤดูกาลแรกที่เรามาอยู่กับทีม หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าในช่วงไม่กี่เดือนแรกจนทำให้ต้องพักมากกว่า 6 เดือน เขาเป็นคนที่เก่งมากๆ เขาคือหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้เลย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//