มูร่า ใจยังสู้บอกว่า ขอเวลากู้วิกฤตทีมใน UCl นัดต่อไป

ลูคัส มูร่า ปีกท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เชื่อว่าพวกเขาจะคัมแบ็คกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ แม้ว่าเพิ่งจะเปิดบ้านแพ้ยับ 7-2 ต่อบาเยิร์น มิวนิค ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เกมกลุ่ม B ที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ได้ประตูออกนำก่อนตั้งแต่นาที 12 จาก ซน ฮึง-มิน แต่หลังจากกลับโดนคู่แข่งถล่ม 7 ลูก ก่อนแพ้ยับคาบ้าน

นับเป็นครั้งแรกที่ท็ออตแน่มโดนคู่แข่งบุกยิง 7 ประตูในเกมทางการ และทำให้ผ่านไปสองนัด เสมอ 1 แพ้ 1 มีแต้มเดียวรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ทั้งนี้มูร่าได้กล่าวหลังเกมว่า เรารู้ว่าเราสามารถปรับปรุงให้เป็นทีมที่ดีกว่านี้ได้ ผมหวังและเชื่อมั่นว่าเราจะคัมแบ็คกลับมาได้ เราจะทำงานหนักมากขึ้นเพราะหลายเกมหลังเราไม่ได้อยู่ชในทรงที่ดีที่สุดของตัวเอง ฤดูกาลมันใหญ่มากและเราก็เหลือเกมให้เล่นอีกมากมาย ช่วงต้นของแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลที่แล้วมันแย่กกว่านี้อีก เราสามารถคัมแบ็คกลับมาได้และเราจะทำมัน

ฤดูกาลที่แล้วท็อตแน่มออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มด้วยการบุกแพ้อินเตอร์ มิลาน 2-1 และเปิดบ้านแพ้บาร์เซโลน่า 4-2 ก่อนที่จะเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม และทะลุไปถึงนัดชิงชนะเลิศ และพวกเขาจะทำได้แบบปีที่แล้วหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//