โปเช็ตติโน่ยอมรับอาจโดนเด้ง หากฟอร์มแข้งสเปอร์สยังบู่ไม่เลิก


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าตนอาจจะโดนปลดออกจากตำแหน่งก็ได้ ถ้าหากทีมยังมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง
แม้ว่าทุกฤดูกาลก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ภายใต้การทำทีมของ โปเช็ตติโน่ จะทำผลงานได้สุดยอด โดยเฉพาะซีซั่นก่อนที่ไปถึงนัดชิงชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ซีซั่นนี้ “ไก่เดือยทอง” กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง โดยล่าสุดก็เพิ่งทำได้เพียงเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เสมอกับ วัตฟอร์ด ในเกมลีก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้เพิ่งเก็บไปได้ 12 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด และอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน
“ถ้าเราไม่แก้ไขเรื่องฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขันแล้วล่ะก็ ผลลัพธ์ที่ตามมาจะเป็นอะไรกันล่ะ ? ในวงการฟุตบอลน่ะผลลัพธ์ที่ว่ามันก็เป็นเหมือนเดิมอยู่เสมอนั่นแหละ (หมายถึงเรื่องที่กุนซือต้องโดนปลดหากทีมทำผลงานได้แย่) ผมเข้าใจธุรกิจของวงการนี้ดี ผมอายุ 47 ปีแล้วนะ” โปเช็ตติโน่ ระบุ
อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็เผยว่าตนยังไม่เครียดกับอนาคตของตัวเองมากนัก “ทำไมคุณถึงคิดว่าผมถึงไม่มีผมหงอกอยู่บนหัวเลยล่ะ ? มันก็เพราะผมไม่หมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้เลยไง ผมสนใจเฉพาะความเป็นจริงที่ว่าเราต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นของเราเท่านั้น”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//