ทำดีต้องได้ไปต่อ ดูบราฟก้า ได้เซ็นสัญญาใหม่ยาว 6 ปี กับ นิวคาสเซิ่ลเป็นที่เรียบร้อย

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยืนยันว่ามาร์ติน ดูบราฟก้านายด่านเบอร์หนึ่งได้เซ็นสัญญาใหม่ยาว 6 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวาเกียย้ายจากสปาร์ต้า ปรากมาอยู่กับนิวคาสเซิ่ลด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม 2018 ก่อนประเดิมสนามในเกมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ในเดือนถัดมา

แล้วจากที่มีผลงานน่าประทับใจระหว่างยืมตัว นิวคาสเซิ่ลตัดสินใจเซ็นสัญญาดูบราฟก้าเป็นการถาวรช่วงสิ้นฤดูกาลดังกล่าวและยึดมือหนึ่งมานับตั้งแต่นั้น มือกาววัย 30 ปีผ่านการเฝ้าเสาบนลีกสูงสุดแดนผู้ดีมา 59 นัดและเก็บคลีนชีตไป 17 นัด ทางสโมสรเลยตัดสินใจมอบรางวัลเป็นสัญญาใหม่ยาว 6 ปีให้กับเขา

ดูบราฟก้า กล่าวว่า นี่เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ผมต้องบอกว่าเวลาผ่านไปไว นี่ก็เกือบสองปีแล้วและการมาอยู่ที่นี่ทำให้ผมเจอกับคนดีๆที่นับเป็นเพื่อนได้ ผมสนุกกับช่วงเวลาที่นี่และยินดีมากที่ได้อยู่ต่ออีก 6 ปี ทั้งนี้ สตีฟ บรูซเฮดโค้ชของทีมกล่าวว่า ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มาร์ตินฝากอนาคตไว้กับสโมสร เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่วันที่ย้ายมาและเป็นคนสำคัญให้เราทั้งนอกสนามและเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว เขาเป็นส่วนสำคัญในแผนการสำหรับอนาคต จึงถือเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่เขาอยู่กับเราไปอีกหลายปีและเป็นรางวัลตอบแทนที่เหมาะสมกับผลงานของเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//