ตอร์เรส ปลื้มใจได้หวนกลับมาร่วมงานที่แอนฟิลด์อีกครั้ง ในปีนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส พูดถึงความรู้สึกที่จะได้กลับไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งต้นปีหน้า ในเกมการกุศลระหว่างตำนานลิเวอร์พูลกับตำนานบาร์เซโลน่า ทางสโมสร เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมการกุศลนัดต่อไปของ Liverpool FC Foundation จะได้ตำนานบาร์เซโลน่ามาเป็นคู่ต่อกรที่แอนฟิลด์ในวันที่ 28 มีนาคม 2020

โดยรายชื่อผู้เล่นที่ยืนยันเข้าร่วมแล้วคือ ตอร์เรส, โฆเซ่ เอ็นริเก้, ฟาบิโอ ออเรลิโอ้, หลุยส์ การ์เซีย, แพทริค แบร์เกอร์, เยอร์ซี่ ดูเด็ค, เจสัน แม็คคาเทียร์ และวลาดิเมียร์ ซมิเซอร์

ฝั่งบาร์เซโลน่าก็จะมีอดีตดาวดังอย่าง เอ็ดการ์ ดาวิดส์, แพทริค ไคลเวิร์ต, ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ และ ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า เป็นต้น ตอร์เรสเคยสร้างชื่อในสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลช่วงปี 2007-11 พูดถึงการจะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าว่า ที่ผ่านมาผมได้รับคำเชิญหลายครั้งจากลิเวอร์พูลเพื่อให้มาเล่นด้วย แต่ผมไม่สามารถตอบรับได้เพราะยังค้าแข้งอยู่ เพราะงั้นผมมีความสุขมากที่จะได้กลับไปและเล่นในสีเสื้อลิเวอร์พูลอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ดาวเตะเจ้าของฉายา “เอล นินโญ่” เคยกลับไปเล่นที่แอนฟิลด์แล้วเมื่อปี 2015 ในเกม All Star Charity Match และยังได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลเป็นอย่างดี อดีตแข้งวัย 35 ปี หวังว่าเขาจะได้ยินเพลงของตัวเองที่เดอะค็อปแต่งและร้องให้อีกครั้ง “เพลงนั้นมันเป็นซาวน์แทร็คในอาชีพของผมอยู่หลายปี

ผมยังรู้สึกบางอย่างที่พิเศษอยู่เลยเวลาที่ได้ยินมัน มันเคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 ตอนที่ผมคัมแบ็ค มันทำให้ผมรู้สึกแฮปปี้เพราะผมรู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลกับนักเตะมันสำคัญแค่ไหน ผมรู้สึกภูมิใจมากตั้งแต่วันแรกกับที่นี่ ผมรู้ว่ากองหน้าที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์หลายคนเคยเล่นให้ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ เพราะงั้นแฟนบอลก็ได้เห็นผู้เล่นเก่งๆมามากมาย แล้วมันก็เป็นสิทธิพิเศษมากที่พวกเขาแต่งเพลงให้กับผม ผมจำได้เลยว่าฟังเพลงนี้หลายต่อหลายครั้งเวลาเล่นในบ้านและเกมเยือน การได้ยินมันอีกสักครั้งจะเป็นอะไรที่พิเศษอีกหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//