เอเยนต์ของ เลาตาโร่ ยืนยันอีกครั้งว่านักเตะ ไม่มีทางลาทัพ อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน

อเลฮานโดร คามาโน่ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกมายืนยันอีกครั้งว่านักเตะในการดูแลของเขาไม่มีทางลาทัพ อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้อยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2026

ทว่าอนาคตของหอกวัย 24 กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แอตเลติโก้ มาดริด อย่างไรก็ดี คามาโน่ ได้ออกมายืนยันว่า มาร์ติเนซ ไม่มีทางย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เขาจะอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป

โดยกล่าวว่า เลาตาโร่ มีสัญญากับ อินเตอร์ อีก 5 ปี เขารู้สึกถึงความเป็นชาว อินเตอร์ และ อินเตอร์ ก็คือทีมที่อยู่ในใจเขา เขารู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นแฟนบอลอีกคนที่ได้ลงสนาม ครอบครัวของเขาก็แฮปปี้สุดๆในเมืองมิลาน ผมพูดได้อย่างชัดเจนเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ เลาตาโร่ จะลา อินเตอร์ เขาให้ความสำคัญกับการประสบความสำเร็จกับสโมสรนี้มากๆ”

มาร์ติเนซ เพิ่งหยุดช่วงเวลาที่หาเป้าไม่เจอบนเซเรียอาไว้ที่ 8 นัด หลังซัดแฮตริกใส่ ซาแลร์นิตาน่า ทำให้เขาทำไปแล้ว 64 ประตูกับ 22 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 168 นัดให้จ่าฝูงลีกในเวลานี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//