ดุแค่นี้ยังไม่พอใจ อิสสระ ย้ำเด็กๆต้องเหี้ยมกว่านี้ ในการจบสกอร์

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ ที่ต้องเฉียบคมกว่านี้ ช้างศึก U19 ประเดิมศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ด้วยการถล่ม บรูไนไป 9-0

อิสสระ กล่าวเริ่มว่า ผลลัพธ์ที่ได้มา ก็ถือว่าน่าพอใจ แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไข เรื่องแรกก็คือเรื่องของการจบสกอร์ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าวันนี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย น่าจะประมาณ 30 ครั้ง แต่เราก็ทำได้ 9 ประตู มันไม่ใช่ว่าเราไม่เคารพคู่ต่อสู้ แต่ถ้าเรามีโอกาสเราต้องทำให้ได้ อย่างที่เห็นว่าในวันนี้เรามีหลายครั้งที่เราไปถึงพื้นที่สุดท้ายแล้ว แต่พอจบสกอร์เรากลับยิงเต็มข้อ ซึ่งบางที มันไม่จำเป็นที่เราต้องยิงแรง แต่เราต้องเน้นทิศทางบ้าง

ซึ่งหากบางเกมเราเจอคู่ต่อสู้ที่สูสี และเราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากขนาดนี้ มันจะมีปัญหา เพราะฉะนั้น เราต้องพยายามปรับปรุง อย่างน้อยให้เปอร์เซ็นต์ประตูที่เราทำได้ กับ โอกาส มันไม่ห่างกันมากเกินไป โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2 พบกับ นอร์เธิร์น มาเรียนา ที่สนาม โอลิมปิค สเตเดียม ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.30 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//