สื่อเกาหลีใต้ เห็นตรงกันมีเรื่องลำบากเยือนไทย วันอังคาร 26 มี.ค. 67 นี้

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่เสมอกับทีมชาติไทย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 67 ที่ผ่านมาทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้ต้องเร่งเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ประเทศไทยเพื่อปรับตัวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 67 ก่อนที่เกมการแข่งขันนัดสำคัญจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 67 แน่นอนว่าปฏิกิริยาของทีมชาติเกาหลีใต้ในเรื่องของการปรับตัวและเผชิญกับเกมการแข่งขันที่เข้มข้นบรรดาสื่อจากประเทศเกาหลีใต้ต่างเห็นพ้องป้องกันว่านอกเหนือจากเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วปัจจัยสำคัญที่น่าสนใจสำหรับการแข่งขันในนัดนี้คือเรื่องของสภาพอากาศและเรื่องของพลังใจของแฟนบอลชาวไทย ความคิดเห็นสื่อเกาหลีใต้

Read more

ส.บอลแบน 3 สตาฟฟ์ 1 ปี-พัก 2 แข้งช่วยทีมชาติครึ่งปี เซ่นเหตุวิวาทซีเกมส์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยคณะกรรมการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน ได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน สืบสวนสอบสวน กรณีเหตุวิวาท ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างไทย-อินโดนีเซีย เมื่อ 16 พ.ค. 66 ที่กัมพูชา

Read more

โค้ชบอล ลั่นชลบุรีไม่มี โค้ชเตี้ย ไม่ส่งผลกระทบอะไรย้ำชัดเก็บ 3 แต้มได้แน่

ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ยื่นอุทธรณ์โทษแบน “โค้ชเตี้ย” ชี้ไม่มีผลด้านแท็คติกเกมเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ มั่นใจมีแผนบุกคว้า 3 แต้ม เชื่อจบท็อป 5 ได้ตามเป้า โดย “บอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี

Read more

ทรู แบงค็อก เปิดตัวฟ้าผ่า ตั้ง ออเรลิโอ วิดมาร์ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเปิดตัว ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสเตรเลีย เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมดัน โค้ชแบน นั่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ออเรลิโอ วิดมาร์ วัย 55 ปี จะประเดิมคุมทัพนัดแรกทันทีในศึกรีโว่ ลีก คัพ 2021/2022

Read more

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือคนใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พอใจผลงาน แม้มีเวลาเพียงแค่ 5 วัน

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือคนใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กำลังพอใจผลงานหลังมีเวลาเตรียมทีมแค่ 5 วัน ประเดิมคว้าชัย แต่ยังต้องพยายามพัฒนาขึ้นไปอีก โดยส่วนตัวเขาเผยว่า ตั้งแต่เข้ามาเรามีเวลาเตรียมทีมเต็มๆ 5 วัน พยายามทำงานให้เป็นทีมมากขึ้น ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนี้ถือว่าพอใจระดับหนึ่ง สิ่งหนึ่งที่เห็นได้คือผู้เล่นทุกคนในทีมมีการแข่งขันกันอยู่ตลอด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้เน้นการยืนตำแหน่งของผู้เล่น

Read more

โค้ชวัง ลั่นขอเก็บสามแต้มในบ้านหลังได้ แฮมิลตัน พ้นแบนกลับมาลงสนาม

หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 8 เปิดสนาม พิชญ สเตเดียม พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง โดยหนองบัว ไม่ชนะมา 3 เกมติดแล้ว ส่วน ขอนแก่น

Read more

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สั่งแบน ศธราวุทธ ตัดสินเกมชั่วคราวในไทยลีก

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท มีคำสั่งให้ผู้ตัดสิน ศธราวุทธ ขันทะวิชัย หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวในการแข่งขัน ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์นี้ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างพิจารณาบทลงโทษ ทัศธราวุทธ ขันทะวิชัย ลงทำหน้าที่ชี้ขาดในเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งมีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อเป่าให้ ขอนแก่น

Read more

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ภูมิใจที่ นักเตะทีมชาติไทย ยู-23 พยายามสู้เต็มที่ แม้แพ้ก็ตาม

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ภูมิใจที่ นักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ยู-23 พยายามสู้เต็มที่ และพยายามที่จะเอาชนะเวียดนามให้ได้ แม้สุดท้ายจะไม่ได้ผลที่ต้องการก็ตาม เกมดังกล่าว ทีมชาติไทยพ่าย เวียดนามไป 0-1 ทำให้จบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม ซี แต่ยังได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซัลบา กล่าวว่า มันเป็นการเรียนรู้ที่ดีสำหรับนักเตะของเรา ในการเจอกับทีมอย่างเวียดนาม

Read more

ชาติเดียวในอาเซียน AFF เยี่ยมชมวิธีการใช้งาน VAR ไทยลีก

มร.เคียฟ ซาเมธ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน พร้อมด้วย วินส์ตัน ลี เลขาธิการ เข้าเยี่ยมชมเพื่อศึกษาการใช้ระบบปฏิบัติการ VAR (Video Assistant Referee) ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมี พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคม, อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมฯ

Read more

โค้ชอู๊ด ตัดสินใจลาออกแล้วหลัง ทำท่าเรือ พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในนัดที่ผ่านมา

โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นที่เรียบร้อย หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ที่ผ่านมา กุนซือวัย 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมทัพป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน

Read more
//