ร็อดเจอร์สไม่ขอคิดไกลพาเลสเตอร์คว้าแชมป์ หลังอัดอาร์เซน่อล 2-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เวลานี้ทีมตนยังคงไม่คิดถึงการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ล่าสุดขึ้นมารั้งอันดับสองเรียบร้อย หลังเปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พิชิต อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ เกือบได้ประตูขึ้นนำหลายครั้งในครึ่งแรก ก่อนที่จะมาทำได้สำเร็จช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 68 จากการยิงของ เจมี่ วาร์ดี้ และหลังจากนั้นแค่ 7 นาที พวกเขาก็มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากลูกยิงสุดเฉียบของ เจมส์ แมดดิสัน
แม้ตอนนี้ เลสเตอร์ แซง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมารั้งอันดับสองเรียบร้อย และมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง (ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด) แค่ 5 แต้ม แต่ ร็อดเจอร์ส ยืนกรานว่า สโมสรตนยังไม่คิดไปไกลถึงการลุ้นแชมป์ เพราะการแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
“เราคิดถึงแค่การพัฒนาทีมต่อไปเรื่อยๆ และถ้าเราสามารถกลับไปเล่นในถ้วยยุโรปได้อีกครั้งในยุคของผม มันก็คงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เราแค่พยายามมีสมาธิกับระดับฟอร์มการเล่นของเรา และเมื่อถึงช่วง 10 เกมสุดท้ายของฤดูกาล นั่นแหละ เราจะประเมินสถานการณ์กันอีกครั้ง” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล วัย 46 ปี เปิดใจหลังเกม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//