สิ้นสุดการรอคอย เกม Graffiti Smash มีให้เล่นแล้วทั้ง Android และ iOS

Graffiti Smash เป็นเกมมือถือแนว Action Slingshot ที่จะให้เราได้มสนุกไปกับศึก PVP แบบ Realtime ระบบ Co-op ที่จะให้เราได้ไปตะลุยดันเจี้ยนหรือเผชิญหน้าบอสกับเพื่อนๆ ใโดยตัวเกมจะบอกถึงเนื้อเรื่องในสังคมดิสโทเปียแห่งนี้มนุษย์ต่างก็ต่อสู้เพื่อการเอาตัวรอดจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตปริศนาที่รู้จักกันในชื่อว่า Arc โดยมนุษย์ที่เหลือรอดนั้นถูกบังคับให้ต้องมาหลบภัยในสถานที่ที่พึ่งสุดท้ายในเมือง Babel

ทว่าหลังจากเวลาได้ผ่านไป Arc ก็ได้เข้าควบคุมระบบนิเวศของโลก และนั่นทำให้โลกเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ติดเชื้อมากมาย กองกำลังต่อต้าน Arc จึงได้เริ่มต้นขึ้น โดยคนที่อยู่ในกองกำลังนี้นั้นถูกเรียกขานกันว่า Hunters พวกเขาได้เริ่มออกเสี่ยงภัยไปยังนอกเมือง Babel ต่อสู้เพื่อหวังว่าจะสามารถกอบกู้ดินแดนของมนุษย์พร้อมๆ กับฟื้นฟูอารยธรรมที่ถูกลืมเลือนไปของมนุษย์กลับคืนมาได้อีกครั้ง

ภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับระบบต่อสู้สุดน่าสนใจ เพราะเหล่า Hunter นั้นจะทิ้งรอยสีไว้บนพื้นสนามทุกครั้งที่เคลื่อนไหว โดยสีเหล่านี้นั้นจะส่งผลต่อการต่อสู้บนสนามด้วย! และเรายังจะได้พบกับอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์อีกมากมายให้ได้สะสมและเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของเรา ใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้อยู่แล้ว อย่าพลาดเลย สามารถโหลดเล่นฟรีได้แล้วที่ App Store และ Play Store

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//