เกมจบคนไม่จบ สเตอร์ลิง หัวร้อน มีเรื่องโกเมซ แคมป์ทีมชาติอังกฤษ

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเรื่องกับกองหลังลิเวอร์พูลอย่าง โจ โกเมซ ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากสาเหตุก่อนหน้านี้พาทีมบุกไปแพ้ หงส์แดง” 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในช่วงท้ายเกมดังกล่าวมีจังหวะที่ สเตอร์ลิง มีเรื่องกับ โกเมซ แต่หลังเกมจบมีรายงานว่าทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย

อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานจากอังกฤษระบุว่าทั้งคู่มีเรื่องกันอีกครั้งที่ห้องอาหารศูนย์ฝึกเซนต์ จอร์จ ปาร์ค ของทีมชาติอังกฤษ อาจจะเป็นเพราะบรรยากาศล้อเลียนผลการแข่งในเกมล่าสุดนั้นสนุกสนานเกินเลย ทำให้สเตอร์ลิงถึงกับน็อตหลุดบีบคอโกเมซจนเพื่อนๆต้องเข้าไปห้าม ทั้งๆก่อนหน้านี้กองหลังลิเวอร์พูลเข้าไปทักทายแบบเป็นกันเอง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษแถลงการณ์ว่า FA สามารถยืนยันได้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะไม่ถูกเลือกในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับมอนเตเนโกร อันเป็นผลจากเหตุการณ์วุ่นวายในพื้นที่ส่วนตัวของทีมที่เซนต์ จอร์จ ปาร์ค อังกฤษจะเปิดบ้านเจอมอนเตเนโกรในคืนวันพฤหัสบดี ก่อนที่จะบุกเยือนโคโซโวในคืนวันอาทิตย์ ซึ่งสเตอร์ลิงยังได้อยู่ในแคมป์และอาจได้ลงเล่นเกมดังกล่าว

กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต พูดถึงเรื่องนี้ว่า เราได้ตัดสินใจที่จะไม่เลือกส่งราฮีม สเตอร์ลิงลงสนามเกมเจอมอนเตเนโกรในวันอาทิตย์ หนึ่งในความท้าทายและจุดแข็งของเราการที่เราสามารถแยกความเป็นอริของสโมสรออกจากทีมชาติ โชคไม่ดีที่อารมณ์จากเกมเมื่อวานมันยังใหม่อยู่ ความรู้สึกของผมคือการตัดสินใจที่เราทำไปนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทีม ตอนนี้เราได้ตัดสินใจไปแล้วด้วยความเห็นด้วยจากทุกคนในทีม มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องสนับสนุนผู้เล่นและโฟกัสกับเกมในคืนวันพฤหัสบดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//