สื่อผู้ดีเผยคำพูดสเตอร์ลิงด่าใส่โกเมซในเกมลีก ก่อนลามก่อเรื่องฉาวแคมป์ทีมชาติ


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยคำพูดที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พูดกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
สเตอร์ลิง กับ โกเมซ เพิ่งตกเป็นประเด็นร้อนหลังจากที่รายแรกถึงขั้นพยายามที่จะเข้าไปบีบคออีกฝ่าย ตอนที่พวกเขาเจอกันที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ศูนย์เก็บตัวของทีมชาติอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ สเตอร์ลิง ยังอารมณ์ค้างจากการที่ทีมของเขาแพ้ และจากการที่เขากระทบกระทั่งกับ โกเมซ ในนัดดังกล่าว รวมทั้งมีการเผยรูปใบหน้าของโกเมซ ที่มีรอยเหมือนโดนบางสิ่งที่ใต้ตา
ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ติดต่อให้ ทิน่า แลนนิน นักอ่านริมฝีปากรายหนึ่งมาช่วยอ่านริมฝีปากของทั้งคู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่เหตุการณ์จะลามมาถึงในศูนย์เก็บตัว ซึ่ง แลนนิน ก็บอกว่าหลังจากที่ โกเมซ ผลัก สเตอร์ลิง แล้วนั้น ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ก็เดินตรงกลับไปหาอีกฝ่าย พร้อมกับพูดว่า “อย่ามาหือกับกูดีกว่าว่ะ โจ อย่ามาหือกับกูเชียว” (ประโยคต้นฉบับคือ Don’t fuck with me, Joe. Don’t fuck with me)
ด้าน โกเมซ ตอบกลับไปว่า “come on!” ซึ่งตรงนี้สามารถแปลได้สองแบบ ประกอบด้วย “ก็มาสิวะ!” และ “ไม่เอาน่า!” โดยถึงแม้จะไม่เป็นที่แน่ชัดว่า โกเมซ ต้องการสื่อถึงแบบไหน แต่หลังจากนั้น เจมส์ มิลเนอร์ และ เดยัน ลอฟเรน 2 นักเตะ ลิเวอร์พูล ก็เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันได้ทันก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายในระหว่างการแข่งขัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//