นาโปลี เดือด สโมสรจับเชือดนักเตะอีกรายหลัง ให้การสื่อ

แคมป์นาโปลียังร้อนระอุลุกเป็นไฟอย่างต่อเนื่อง เมื่อทางสโมสรขู่จะฟ้อง เอลยิฟ เอลมาส หลังไปให้สัมภาษณ์สื่อถึงสโมสรโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะเดินทางไปช่วยทีมขาติตุรกี และท่านประธาน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส เตรียมสั่งลดค่าเหนื่อย 50 เปอร์เซนต์

นาโปลี ออกมาประกาศว่า พวกเขาจะลงโทษการกระทำของ เอลมาส หลังดาวเตะมาซิโดเนี่ยนไปให้สัมภาษณ์สื่อในระหว่างช่วยทีมชาติ ตอนนี้ในแคมป์นาโปลีกำลังมีปัญหาความขัดแย้งระหว่างนักเตะกับตัวเด ลอเรนติส หลังทีมปฏิเสธไม่อยู่ซ้อมพิเศษหลังเกมพบซัวซ์บวร์ก ตามคำสั่งของประธาน

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สโมสรได้สั่งห้ามนักเตะให้สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งจากการกระทำในครั้งนี้ของ เอลมาส ทำให้ เด ลอเรนติส เตรียมฟ้องนักเตะปรับค่าเหนื่อย 50 เปอร์เซนต์ ตามรายงานข่าวจากตุ๊ตโต้ สปอร์ต

สำหรับ เอลมาส ไปให้สัมภาษณ์สื่อขณะเดินทางไปช่วยทีมชาติมาซิโดเนียในสัปดาห์นี้ สิ่งที่เขาพูดไม่ได้ออกมาในเชิงตำหนิสโมสร แถมยังบอกด้วยซ้ำว่า ตนเองยังเชื่อมั่นว่านาโปลียังมีโอกาสได้แชมป์เซเรีย อา มีหลายทีมที่ยังต้องแข่งขันกันอยู่ ทั้งอินเตอร์, นาโปลี และโรม่า ดังนั้นมันยังไม่แน่นอนว่าตอนจบจะเป็นเช่นไร เอลมาส กล่าว

อย่างไรก็ตาม นิโกล่า ลอมบาร์โด้ หัวหน้าประชาสัมพันธ์ของสโมสรได้ออกมาแถลงว่า จะแอคชั่นเอาผิดเอสมาสที่ไปให้สัมภาษณ์สื่อ นาโปลี ยืนยันได้เลยว่า เอลยิฟ เอลมาส ไปให้สัมภาษณ์สื่อโดยไม่ได้รับอนุญาตในช่วงที่ไม่ชัดเจนเช่นนี้ ลอมบาร์ โด้ กล่าว โดย เด ลอเรนติส กำลังมองทางเลือกลงโทษนักเตะด้วยการปรับผู้เล่น และรอคำแนะนำทางด้านกฎหมาย

ตามกฏหมายสโมสรสามารถปรับนักเตะได้ไม่เกิน 25 เปอร์เซนต์ แต่ทางนาโปลีกำลังศึกษาความเป็นไปได้ที่จะปรับเพิ่มเป็น 2 เท่า คือ 50 เปอร์เซนต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//