คล็อปป์ ได้ใจลูกทีมอีกแล้วหลังยก อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในใจในนัดที่ผ่านมา

เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ใจลูกทีมอีกแล้วหลังยก อาเดรียน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เพราะการที่ผู้รักษาประตูต้องลงมาเล่นในสถานการณ์ที่กดดันแบบนี้ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ หงส์แดง ต้องเสียท่าเหลือ 10 ตัวจากการที่ อลิสซอน ทำแฮนด์บอลนอกเขตแถมมาเสียประตูจากจังหวะฟรีคิกทันทีซึ่งการที่ อาเดรียน ลงมาเซฟสวยๆช่วยชีวิตทำให้ JK ถึงกับยกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ ในเกมชนะ ไบรจ์ตัน ไปเลย

ผมคิดว่ามันแฮนด์บอลนะ ผมยังไม่ได้ดูภาพช้าเลย มันไม่ล้ำหน้านะ จริงๆเขาต้องการใช้หัว 100% แต่นักเตะอีกคนดันไปถึงบอลก่อน อันนี้เราไปเปลี่ยนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ละ เวอร์กิล อาจเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ กับ 2 ประตูแต่สำหรับผมคือ อาเดรียน แบบไม่ต้องสืบ กับการที่ต้องลงมาในเกมแบบนี้แล้วเซฟ 2 หน

เราต้องส่งผู้รักษาประตูที่หนาวตัวสั่น ทุกๆคนที่นั่งข้างสนามไม่ได้วอร์ม ลองนึกภาพดูกับการใส่กางเกงขาสั้น,เสื้อบางๆ และ ถุงมือที่ไม่ได้ทำให้คุณอุ่นเลย แม้กระทั่งหวดลูกตั้งเตะธรรมดามันก็ยากนะกับเท้าที่เย็นจัด เราไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ผมเลยค่อนข้างแฮปปี้กับมัน

JK ปิดท้ายด้วยว่าการนำจ่าฝูง 11 แต้มไม่ได้ทำให้ทุกอย่างพิเศษอะไรขึ้นมาก็แค่ชัยชนะเพิ่มอีกเกมเท่านั้น มันก็เป็นอย่างที่มันเป็นป่าวอ่ะ แต่ถ้า เลสเตอร์ ชนะในวันอาทิตย์ เราก็นำแค่ 8 เราไม่ได้คิดถึงเรื่องพวกนี้เลย มันก็แค่ชัยชนะในเกมนี้ เรามีวันมากขึ้นหนึ่งวันถ้านับจากตอนนี้จนเกมต่อไป ดังนั้นเราต้องขอใช้วันที่เหลือแล้วพยายามกันใหม่อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//