โอริกี้ สุดฟิน ซัดเบิ้ลตอบแทน JK ที่ไว้ใจ อยากได้โอกาสอีก

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าลิเวอร์พูล แฮปปี้หลังจากซัดเบิ้ลช่วยทีมถล่มเอาชนะคู่อริเมอร์ซีย์ไซด์ไป 5-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา เกมที่แอนฟิลด์ “หงส์แดง” จัดหนักเพื่อนร่วมเมืองไป 5-2 โดยได้ประตูจากการเบิ้ลของ โอริกี้ บวกกับอีกคนละลูกของ เซอร์ดาน ชาคิรี่, ซาดิโอ มาเน่ และ จินี่ ไวจ์นัลดุม

ทำให้ลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ มีเพิ่มเป็น 43 คะแนนจาก 15 นัด นำเป็นจ่าฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 และ 11 คะแนนตามลำดับ นับเป็นอีกครั้งที่โอริกี้ซัดประตูใส่เอฟเวอร์ตันในแอนฟิลด์ ซึ่งหลังเกมเขาบอกนักข่าวว่า  มันเป็นบรรยากาศที่พิเศษ เป็นเกมที่พิเศษ ผมคิดว่าในฐานะทีมเราแค่สนุกไปกับมัน วันนี้มีหลายประตู และเราแสดงให้เห็นว่าเรามีความสุขที่ได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล

ผู้จัดการทีมทำให้เห็นว่ามั่นใจในตัวเรา และเราแค่ต้องการตอบแทนมันให้มากที่สุดและเก็บสามแต้มให้ได้ เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับฤดูกาลของเรา มันเป็นเกมสำคัญ มันพิเศษ คุณคงได้ยินแล้วกับเสียงเชียร์ ผมแฮปปี้มาก พูดถึงประตูที่ทำได้  ผมว่าลูกแรกมันสำคัญมากเพราะมันทำให้เกมเปิด ลูกแรกมันเป็นการจ่ายที่ยอดเยี่ยมของซาดิโอ แล้วก็การวางบอลที่สุดยอดของเดยัน

เราใช้พื้่นที่ว่างได้ดี การเจาะหลังแนวรับนั้นเป็นหนึ่งในอาวุธของเรา ซึ่งเราพยายามใช้มัน มันเป็นการจ่ายที่ยอดเยี่ยมและมันนี้ก็ดีมากๆ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//