สัญญาใกล้หมด มิลเนอร์เปิดใจเรื่องอนาคต อยากกลับลีดส์-เป็นโค้ช


เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของลิเวอร์พูล กล่าวว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด มิลเนอร์ มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 และเขาก็เป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของทีมมาโดยตลอด รวมถึงได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีสัญญาณเลยว่าจะมีการต่อสัญญากันในเร็วๆ นี้
มิลเนอร์ เผยว่า “ผมเปิดโอกาสกับทุกอย่าง ผมสนใจที่จะย้ายไปเล่นในต่างแดน เพื่อที่จะได้มีประสบการณ์ของการเล่นในลีกใหม่, ในสไตล์ใหม่ และได้เจอกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับว่ามันจะเป็นลีกของที่ไหน รวมถึงขึ้นอยู่กับครอบครัวของผมด้วย”
“ผมสนใจทำงานโค้ชมากกว่าไปทำงานสื่อ ผมเห็นหลายคนสนใจแต่เรื่องการทำหน้าที่กูรูเพียงอย่างเดียว แต่ผมคิดว่าจากการที่ผมได้เล่นให้กุนซือเก่งๆ หลายคน และได้เรียนรู้หลายอย่างในฐานะนักเตะแล้วน่ะ มันก็คงเป็นเรื่องน่าเสียดายถ้าหากผมไม่ได้ส่งต่อสิ่งที่ตัวเองเรียนรู้มาในวงการฟุตบอลให้บรรดาดาวรุ่งได้รู้”
ดาวเตะชาวอังกฤษเสริมว่าสนใจที่จะกลับไปเล่นให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด เหมือนกัน เพราะตัวเองเกิดในเมืองลีดส์ และเริ่มค้าแข้งและเป็นแฟนบอลของ “ยูงทอง” ด้วย “ตอนนี้ผมเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ ลิเวอร์พูล ขณะที่ฤดูกาลนี้เราก็กำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่ผมก็ไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเป็นยังไง มันคงจะเป็นเรื่องดีถ้าหากได้เล่นให้ ลีดส์ อีกครั้ง แต่ไม่มีใครของที่นั่นติดต่อมาหาผมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลยนะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//