รอดเจอร์ส ปลื้มจิ้งจอกสยาม ทำลายสถิติชนะติดต่อ 8 ครั้งติด

เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องฟอร์มลูกทีมในนัดถล่มแอสตัน วิลล่า 4-1 ว่าเป็น วันแห่งประวัติศาสตร์ เมื่อพวกเขาสร้างสถิติสโมสรขึ้นมาใหม่ คว้าชัยชนะได้ 8 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ทำแต้มเกาะติดลุ้นแชมป์กับลิเวอร์พูลต่อไป โดยยังรักษาระยะห่างไว้ที่ 8 คะแนนเช่นเดิม แต่ทิ้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 ห่างเป็น 6 คะแนนแล้ว

แต่ไฮไลท์สำหรับเกมนี้อยู่ตรงที่ นี่คือชัยชนะนัดที่ 8 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก เป็นการทำลายสถิติของตัวเอง และสะท้อนให้เห็นว่า สโมสรมีการปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้นในระยะหลัง

ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังเกมว่า มันคือวันแห่งประวัติศาสตร์ของสโมสรอย่างแท้จริง และผมคิดว่าผลงานที่เราแสดงออกมานั้นมันก็คู่ควรแล้ว เรารู้กันดีว่ามาเยือนที่นี่ไม่ใช่งานยาก ทีมของดีน สมิธ มีสถิติที่ดีมากในบ้าน ที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลและทุกอย่าง พวกเขาพร้อมจะสร้างปัญหาให้กับทุกทีม แต่ผมคิดว่าเราทำกันได้ดีมาก

เราได้ประตูจากการเข้าทำที่หลากหลาย เราครองบอลได้ซะเป็นส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง, ได้ 2 ประตูจากเกมเคาน์เตอร์, ได้อีกลูกจากเซตพีซ และโอกาสอื่นๆอีก เรามุ่งมั่นอยู่กับเกมจนกระทั่งจบ พยายามและทำประตูได้ ดังนั้นนี่จึงเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก ทีมที่ถูกจารึกไว้ในบันทึกประวัติศาสตร์เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการฉายาว่าเป็น Ice Kings และพวกเขาเป็นทีมที่โด่งดังมาก ดังนั้นการทำลายสถิติบนลีกสูงสุดจึงถือเป็นความสำเร็จที่แท้จริงของนักเตะ

แต่เรายังมีงานที่ต้องทำกันต่อไป มีเกมยากรออยู่ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเรามีนักเตะที่มีคุณภาพ นักเตะที่เล่นด้วยความกระหายอย่างแท้จริง อาจฟังดูเหมือนโลภมาก ถ้าเราผ่านบอลอย่างมีคุณภาพเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในพื้นที่สุดท้าย เราก็อาจทำประตูได้มากขึ้น มันคือชัยชนะที่ยอดเยี่ยมและเป็น 3 คะแนนที่สำคัญ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//