อุ้ม เตรียมกลับกิเลนผยอง สู้ศึกฤดูกาลใหม่ หลังคว้าแชมป์ เจ ลีก

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เตรียมกลับมาช่วยทีม “กิเลนผยอง“ สู้ศึกฤดูกาลใหม่ หลังจากเสร็จภาระกิจประวัติศาสตร์ช่วยพาทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอสคว้าแชมป์เจลีกอย่างยิ่งใหญ่

หลังจากที่กลายเป็นนักเตะไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ร่วมทัพโยโกฮามา เอฟ มารินอส คว้าแชมป์เจลีก 2019 ของญี่ปุ่น จนเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากในโลกลูกหนัง “อุ้ม” ธราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายปีศาจ ทีมชาติไทย ที่โยโกฮามา ยืมตัวไปจากทีมเอสซีจี เมืองทอง ถูกตั้งข้อสงสัยว่าฤดูกาลหน้าเจ้าตัวจะยังลงเล่นในเจลีกต่อไปหรือไม่

ทางโยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังไม่ได้มีการยืนยันในข้อตกลงสัญญากับธีราทร ทำให้เขาจะกลับไปเมืองไทยสู่ต้นสังกัดเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเจ้าตัวพร้อมที่จะรับใช้ทีมกิเลนผยองอย่างเต็มที่เหมือนเดิมตามสัญญาที่ยังเหลืออยู่ หลังจากถูกยืมตัวไปเล่นที่เจลีก 2 ฤดูกาลเต็ม

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้บริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ทางเอสซีจี เมืองทอง มีความยินดีอย่างมากที่จะต้อนรับ อุ้ม ธราทร กลับสู้ทีม หลังจากที่เราปล่อยยืมตัวให้เขาไปสร้างประวัติศาสตร์ ไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทย และประเทศชาติ เมื่อเขาต้องการกลับมา ถือว่าเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่ทีมเราได้ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

เมื่อฤดูกาลที่แล้วทีมเมืองทองขาดผู้เล่นแบ็กซ้าย ตัวเดินเกมทางฝั่งซ้าย รวมทั้งประสิทธิภาพในการเล่นลูกฟรีคิก ลูกเตะมุมก็หายไปหมด เป็นจุดอ่อนของเราโดยปริยาย ในเมื่อเราจะได้ธีราทรกลับคืนสู่ทีม ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่จะทำให้ทีมเมืองทองแข็งแกร่งมากกว่าเดิมในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่อย่างแน่นอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//