ร็อดเจอร์สปลื้มลูกทีมสุดมุ่งมั่นแม้เจ๊านอริช


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมมีความมุ่งมั่น แม้ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า นอริช ซิตี้ 1-1 พร้อมอวยคู่แข่งเล่นได้แจ่มในครึ่งแรก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะของลูกทีม ถึงแม้ทำได้แค่เปิดรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา
ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจากการหลุดเข้าไปยิงของ ตีมู ปุ๊กกี้ นาทีที่ 26 ทว่านาทีที่ 38 เลสเตอร์ มาตีเสมอได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทิม ครูล นายทวาร นอริช และถึงแม้ช่วงครึ่งหลัง เลสเตอร์ พยายามอย่างหนักที่จะทำประตูเพิ่ม แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จบเกมเก็บเพิ่มได้แค่คะแนนเดียว ทำให้เวลานี้ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” ซึ่งรั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 39 แต้ม จาก 17 เกม ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงถึง 10 แต้ม
“เมื่อคุณเล่นในบ้านตัวเอง คุณก็หวังที่จะคว้าชัยชนะอยู่แล้ว และผมก็คิดว่า เกมนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม นอริช เริ่มต้นเกมนี้ได้ดี และสมควรเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำแล้ว แต่ครึ่งหลังเราเล่นดีกว่าพวกเขาเยอะมาก” ร็อดเจอร์ส เปิดใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//