แมนยู สนใจแต่ไม่แสดงออก ปัดสื่อข่าว ฮาลันด์ ย้ายซบทีมหนาวนี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอปัดไม่ตอบเรื่องความสนใจในตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาลันด์ กองหน้าดาวรุ่งซัลว์บวร์ก และเชื่อว่าตัวนักเตะเองมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว กองหน้าวัย 19 ปี ที่เคยร่วมงานกับ โซลชาร์ สมัยค้าแข้งกับโมลด์ ตอนนี้เขากลายมาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดของยุโรป จากการโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมยิงไปแล้ว 28 ประตู จากการลงสนาม 22 นัดให้ต้นสังกัด

มีการเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง ฮาลันด์ ได้ไปพบกับตัวแทนของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และทางกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ได้เดินทางไปที่เมืองซัลว์บวร์ก ประเทศออสเตรีย เพื่อเข้าไปพูดคุยกับนักเตะด้วยตัวเอง ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน

และเมื่อมีการถามถึงเรื่องดังกล่าวโซลชาร์ เองก็ได้ตอบกลับมาว่า เรื่องนี้มันกำลังเป็นที่สนใจ และผมจะไม่พูดถึงเขา เขารู้เรื่องที่เขาต้องการจะทำ และสิ่งที่เขาจะทำ ผมเลยไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำกับนักเตะของทีมอื่น โดยในรายงานก่อนหน้านี้ยังเผยอีกว่า ฮาลันด์ มีค่าฉีกสัญญาของเขาเพียงแค่ 20 ล้านยูโรเท่านั้น และเจ้าตัวเองก็มีความต้องการจะกลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ดอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//