เป๊ปรับต้องทำใจ จบอันดับสองง่ายกว่า หลังแมนซิตี้บุกพ่ายวูล์ฟ 2-3

หลังแมนฯ ซิตี้ พลาดท่าแพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเกมดราม่าตั้งแต่ช่วงต้นเกม เมื่อ เอแดร์ซอน นายด่านแซมบ้า โดนใบแดงจากจังหวะออกมาตัดฟาวล์นอกกรอบ แต่จากนั้น ทัพเรือใบสีฟ้า มาได้สองประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง วูล์ฟส์ มารัวแซงสามประตู พลิกกลับชนะ ซิตี้ ได้อย่างเหลือเชื่อ
ซึ่งจากความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ปราชัยในลีกไปแล้วถึง 5 เกม โดยมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 14 คะแนน ขณะที่ หงส์แดง ยังมีเกมในมืออีกหนึ่งนัด ซึ่งทางเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมาดเท่ของ แมนฯ ซิตี้ กล่าวหลังเกมว่า “ความได้เปรียบนี้มันมากเกินไป เราต้องเดินหน้าต่อไป เราเคยเล่นตอนซีซั่นแรกและเราก็อยู่ใกล้พื้นที่จ่าฝูงตลอดเวลา ในบางสถานการณ์เราก็ไกลมันออกไป เราต้องอยู่อันดับสองให้ได้ก่อนและค่อยดูว่าเราจะอยู่ที่ไหน”
“การคิดถึง ลิเวอร์พูล มันดูจะไม่ใช่ความจริงนัก เราต้องมองที่ เลสเตอร์ แล้วล่ะ – เรามีโอกาสที่จะกลับไปเป็นอันดับสอง ผมรู้ถึงคุณภาพของทีมผม แต่มันก็เป็นเรื่องของสถานการณ์”ด้าน เบร์นาร์โด ซิลวา ปีกเลือดโปรตุกีสเสริมว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่แย่สำหรับเราจริงๆ มันเป็นครึ่งซีซั่นแรกที่น่าผิดหวัง ไม่มีใครคิดว่าเราจะห่างไกลกับ ลิเวอร์พูล ขนาดนี้ เราต้องเดินหน้าต่อไป เรารู้ว่าการคว้าแชมป์ลีกมันยากมากแล้ว ผมไม่อยากจะพูดหรอกนะว่าเป็นไปไม่ได้แต่มันยากมากแล้วจริงๆ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//