Puma เปิดตัวรองเท้าสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ มาแนวนี้อย่างสวย

ข่าววงการเกมดียังไง Puma เปิดตัวรองเท้าสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ วงการกีฬาและแฟชันมีการผสมผสานกันมากว่าทศวรรษแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่วงการกีฬาใหม่อย่าง eSport ก็จะได้รับกระแสนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุด Puma ได้เปิดตัวรองเท้าสำหรับนักกีฬา eSport อย่าง Active Gaming Footwear หรือเรียกให้ชัดเจนคือ Gaming Socks

ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดว่ารองเท้าตัวนี้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมได้อย่างไร แต่ Puma บอกว่า “Active Gaming Footwear เป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบสำหรับใช้งานในอาคาร หรือเฉพาะบริเวณเท่านั้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ดังนั้น รองเท้าคู่นี้อาจไม่ได้แสดงศักยภาพอะไรมากมายสำหรับผู้เล่นที่นั่งบนเกาอี้หรือโซฟา แต่จะมีผลมากสำหรับผู้เล่นเกม AR และ VR ที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตัวไปพร้อมกับเกมมากกว่า จึงไม่น่าแปลกใจที่วงการกีฬาใหม่อย่าง eSport ก็จะได้รับกระแสนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยรองเท้าตัวนี้เคาะราคาออกมาที่ $105 หรือประมาณ 3,200 บาท ในอนาคตเราอาจได้เห็นผู้ผลิตรองเท้าพยายามคิดว่านักกีฬา eSport ต้องการอะไร และหันมาออกแบบรองเท้าสำหรับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้นบอกเลยเป็นมิติใหม่ที่ดีมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//