แข้งพอร์ทเวลห้าว หยามสโตนส์ แม้ทีมพ่ายแมนซิตี้ ศึกเอฟเอคัพ


เมื่อ 7 เดือนก่อน ทอม โป๊ป กองหน้าของ พอร์ทเวล ทีมจากลีก ทู เคยทวีตข้อความลง ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า หากตัวเองได้ดวลแข้งกับ จอห์น สโตนส์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ ของ แมนฯ ซิตี้ เชื่อว่าจะยิงได้ถึง 40 ประตูต่อฤดูกาล
“เพิ่งดูไฮไลท์ทีมชาติอังกฤษ! ผมรู้ตัวดีนะว่าผมน่ะเป็นนักเตะระดับลีกทู แล้วก็รู้ว่าเขาเล่นให้ทีมชาติ ผมรู้ว่าเขารายได้ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ผมรู้ว่าเขาดีกว่าผมหลายล้านเท่า แต่ผมอยากจะเผชิญหน้ากับ จอห์น สโตนส์ ทุกๆ สัปดาห์เลย ผมคงจะยิงได้ 40 ประตูต่อซีซั่น”
ล่าสุด กองหน้าวัย 34 ปีทำได้สมใจอยาก เมื่อต้นสังกัดมีคิวออกไปเยือนถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่ง สโตนส์ มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม แม้ พอร์ทเวล จะพ่ายแพ้กลับออกมา 1-4 แต่ประตูเดียวที่ทีมเยือนทำได้ มาจากลูกโขกของ โป๊ป เป้นลูกตีเสมอ 1-1 ก่อนจะโดน เซร์คิโอ อเกวโร่, เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส และ ฟิล โฟเด้น กระหน่ำยิง
หลังจบเกม โป๊ป โพสต์ข้อความอีกครั้งหลังทำประตูได้จริงๆ เมื่อเจอกับ สโตนส์ “ขอโทษทีนะที่ผมไม่ได้ตอบกลับทุกๆ คน จิตใจผมไปหมดแล้ว! ผมอยากจะพูดว่าผมน่ะทำผิดไปหน่อย ที่พูดไปว่าจะทำได้ 40 ประตูต่อซีซั่น แต่จริงๆมันต้องมากกว่า 50 ประตูต่างหาก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//