ต้องทำทำใจ เป๊ปรับลิเวอร์พูลแกร่งพร้อมทำลายสถิติแมนซิตี้

 


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สามารถทำลายสถิติที่ต้นสังกัดของตนทำเอาไว้ หลังช่วงที่ผ่านมาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้
ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องโดยในซีซั่นนี้พวกเขาชนะไปแล้ว 22 เกมเสมอ 1 แมตช์จากทั้งหมด 23 เกม และต้องการชัยชนะอีก 11 แมตช์ และเสมอ 1 นัดเป็นอย่างน้อยจากทั้งหมด 15 เกมที่เหลืออยู่ ก็จะทำลายสถิติ 100 แต้มที่ แมนฯ ซิตี้ ทำเอาไว้ในฤดูกาล 2017/18
สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะ 14 แมตช์รวดในพรีเมียร์ลีก โดย กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าสถิติที่ “เรือใบสีฟ้า” เคยทำเอาไว้มีโอกาสได้โดยทำลายด้วยน้ำมือยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ “มันสามารถเกิดขึ้น สถิติมีโอกาสที่จะโดนทำลายได้เสมอ เราเคยทำลายสถิติแบบนี้มาแล้วตอนที่มีบางคนคิดว่ามันคงไม่สามารถทำลายได้”
“ไม่ช้าก็เร็วมันต้องเกิดขึ้น อาจจะในฤดูกาลนี้ หรือในอนาคต ประวัติศาสตร์บอกให้เห็นอย่างชัดเจนในเรื่องนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะพวกเขาในเวลานี้ พวกเขารู้จักวิธีการเอาชนะในแต่ละเกมได้” อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//