เทคนิคเลือกกินเพื่อการสร้างกล้ามแบบถูกวิธี ทำแบบนี้มันเป๊ะเว่อร์

เทคนิคเลือกกินเพื่อการสร้างกล้ามแบบถูกวิธี ทำแบบนี้เห็นผลไว อาหารและการกินสำหรับคนที่อยากมีกล้ามสวยๆ เสริมกล้ามเนื้อให้ใหญ่ๆ ว่าควรจะ กินอะไร กินยังไง กินเท่าไหร่ ซึ่งอาหารเป็นส่วนสำคัญที่ต้องใส่ใจไม่แพ้การออกกำลังกายเช่นกัน ฉะนั้นแล้ว ข้อหลักๆที่ควรจะคำนึงถึงในการกินอาหารสำหรับคนอยากมีกล้ามมีดังต่อไปนี้

1. กินโปรตีนให้ครบตามจำนวนขั้นต่ำของน้ำหนักตัว เพื่อให้ได้กล้ามเนื้อเพิ่มมากขึ้น
2. การสังเคราะห์โปรตีนจะดียิ่งขึ้น หากแบ่งมื้ออาหารออกเป็นหลายๆมื้อ ดีกว่ากินทีเดียวให้ครบ
3. การสังเคราะห์โปรตีนจะใช้เวลาราวๆ 48 ชม.สำหรับมือใหม่และ 24 ชม.สำหรับคนที่เล่นมาพอสมควรแล้ว
4. การสังเคราะห์โปรตีนจะช้าลงในตอนนอนหลับ ฉะนั้นเมื่อตื่นมาก็ควรหาอะไรกินเพิ่มเข้าไป
5. ช่วงเวลา 3-4 ชั่วโมงก่อนออกกำลังและ 1-2ชั่วโมงหลังออกกำลัง เป็นช่วงที่ดีที่สุดในการโปรตีนเพิ่มเข้าไป
6. การเพิ่มแป้งเข้าไปในมื้อก่อนออกกำลังกายจะช่วยให้ผลลัพธ์ดียิ่งขึ้น

อาหารการกินเป็นหัวใจหลักของร่างกายที่สวยงาม ฉะนั้นเราควรกินให้เพียงพอในปริมาณขั้นต่ำที่กำหนดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ที่สำคัญ อย่าลืมกินให้ครบ 5 หมู่เพื่อสุขภาพที่ดีด้วยนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *