อยู่หรือย้าย? สื่อดังตีข่าวเมสซี่ตัดสินอนาคตแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของบาร์เซโลน่า แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ
อนาคตของ เมสซี่ เป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่เขามีปัญหากับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของทีม จากกรณีที่ อบิดัล บอกว่านักเตะบางคนของ บาร์เซโลน่า ไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรในยุคของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โดยทีมที่ตกเป็นข่าวกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ บอกว่าแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ เมสซี่ ได้ยืนยันกับพวกเขาแล้วว่าแข้งวัย 32 ปี ไม่ได้คิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด และอย่างน้อยก็จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งข้อตกลงที่ว่าจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยเขายังพร้อมที่จะเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ด้วย
สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เมสซี่ ยังไม่รีบร้อนในการต่อสัญญา และอยากเซ็นสัญญากับทีมแบบปีต่อปี แต่ บาร์เซโลน่า อยากให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาเซ็นสัญญากับทีมแบบหลายปีไปเลย พร้อมหวังว่าจะได้คุยกับ ฮอร์เก้ บิดาและเอเยนต์ของ เมสซี่ ในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//