พรีเมียร์ปวดหัว “เรือ,ค้อน” เซย์โนเลื่อนเตะสุดสัปดาห์นี้

รายงานจากอังกฤษระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่เลื่อนโปรแกรมเตะของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไปเล่นในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งน่าจะกลายเป็นเรื่องปวดหัวของพรีเมียร์ลีกในอนาคต เหตุเพราะเนื่องจากพายุเซียร่าทำให้สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยจึงส่งผลให้เกมทั้งคู่ต้องถูกเลื่อนออกไป

การหาวันลงเตะใหม่นั้นจะกลายเป็นงานยากของพรีเมียร์ลีก เนื่องจากซิตี้ยังต้องลงเล่นทั้งในคาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ทั้งสองทีมไม่มีโปรแกรมเตะเนื่องจากเป็นช่วงหยุดหนีหนาวพอดี การหารือของทุกฝ่ายจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีกพร้อมจะยกเว้นกฎที่ว่าไม่ให้สโมสรจัดโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องหรือเกมทางการในช่วงพักหนีหนาว และทั้ง 2 ทีมพร้อมปฏิเสธลงเตะในสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

กุนซือเดวิด มอยส์ ได้อนุญาตให้ผู้เล่นเวสต์แฮมหยุดพักงาน 5 วันไปเรีบร้อย และให้กลับรายงานตัวซ้อมกับทีมในวันเสาร์ ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่เอาด้วยกับการการลงเตะสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน ซึ่งจะทำให้พรีเมียร์ลีกมีงานเพราะต้องหาวันแทรกให้เกมนัดนี้ ก่อนหน้านี้เกมของซิตี้ในวันที่ 1 มีนาคม ที่ต้องเปิดบ้านเจออาร์เซนอล ก็ถูกเลื่อนไปแล้วเพราะพวกเขาต้องลงเล่นนัดชิงคาราบาว คัพ กับแอสตัน วิลล่า

หากทีมเรือใบผ่านเข้ารอบ 8 ทีมเอฟเอ คัพ ก็จะต้องมีการเลื่อนโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่ต้องเจอกับเชลซีไปอีก เป็นไปได้ว่าเกมที่ ซิตี้ ต้องเจอกับ เวสต์แฮม ต้องรอผลลัพธ์ที่ทีมของกวาร์ดิโอล่าต้องเจอกับเรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย ทั้งสองนัด ซึ่งจะรู้ผลกลางเดือนมีนาคม จึงจะสามารถกำหนดกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//