แฟนผีมีลุ้น สื่อดังตีข่าวแมนยูเล็งสอย “ฟานเดอเบค”


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางคนเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อที่น่าเชื่อถือของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ประเด็นเรื่องเตรียมย้ายทีมของ ฟาน เดอ เบค เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ หลังเจ้าตัวไม่มีชื่อช่วยต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช อาแจ็กซ์ ก็ยอมรับว่า ที่ตัดสินใจตัดชื่อ ฟาน เดอ เบค ออกจากทีม เพราะเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวนักเตะ
ล่าสุด บีบีซี ระบุว่า “ปีศาจแดง” มีความสนใจที่จะล่าตัว สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 23 ปี มาร่วมทัพ แต่อาจจะต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันนำทัพโดยอดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์อย่าง โรนัลด์ คูมัน
อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดังแห่งค่าย สกาย สปอร์ตส์ แจงว่า บาร์ซ่า ไม่เคยมีการทาบซื้อ ฟาน เดอ เบค พร้อมระบุว่า ตัวนักเตะมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก และกำลังเฝ้ารอข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยเชื่อว่า อาแจ็กซ์ พร้อมขายเช่นกัน หากได้ข้อเสนอระดับ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480 ล้านบาท)
ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบค ถือเป็นผลผลิตคุณภาพจากศูนย์เยาวชน อาแจ็กซ์ โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้วทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 41 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นแมตช์แรกช่วงปลายปี 2015

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//