นูโน่ กุนซือวูล์ฟ ยอมรับว่า ยังรอสัญญาใหม่จากต้นสังกัดอยู่ หลังมีหลายทีมตอมจีบคุมทัพ

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือมากฝีมือของวูล์ฟแฮมป์ตัน ยอมรับว่า ยังรอสัญญาใหม่จากต้นสังกัดที่กำลังจะหมดลงในปี 2021 พร้อมยืนกราน ไม่ได้รู้สึกกังวลกับสถานการณ์ในขณะนี้ นูโน่ สร้างผลงานนำทีมหมาป่า ไต่อันดับขึ้นมาจบสูงถึงอันดับ 7 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และได้ไปเล่นยูโรป้าลีก ทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเป็นปีแรก อดีตกุนซือปอร์โต้ เพิ่งขยายสัญญาเพิ่มไป 1 ปี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้นูโน่ ออกมายอมรับว่า ยังรอข้อเสนอใหม่จากสโมสรอยู่

นูโน่ กล่าวว่า ผมเพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อซีซั่นที่แล้ว ผมต่อเพิ่มอีก 1 ปีจากมี่มีแล้ว 1 ปี เมื่อคุณเซ็นสัญญา คุณต้องยึดติดอยู่กับมัน ผมมีความสุขกับลูกทีม แนวทางการทำงานของเรา แน่นอนว่า ผมมีความสุขดี เราเริ่มงานกันเมื่อ 3 ปีก่อน ไม่ใช่แค่ตัวผม แต่หลายๆคนออกเดินและเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองเข้ามาอยู่ที่วูล์ฟแฮมป์ตัน

ลูกทีมเข้ามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่วันแรก และนั่นคือเหตุผลที่ว่า ทำไมผมพูดว่า มันคือชีวิตของผม เนื่องจาก ผมอยู่ที่นี่ 100 เปอร์เซนต์ ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อที่นี่ ผมช่วยปรับปรุงผู้เล่นและช่วยสโมสรแห่งนี้ เราเซ็นสัญญาและมุ่งมั่นทำมัน และเหล่าแฟนบอลสามารถมั่นใจได้ในทุกวัน วูล์ฟส์ คือความหลงไหลในตัวผม และผมไม่เคยคิดอย่างอื่น ในการจากไปตอนนี้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//