ดายเออร์เลือดขึ้นหน้า ปรี่ขึ้นอัฒจันทร์ฟัดแฟนบอลสเปอร์ส หลังเกมเอฟเอคัพพ่ายนอริช

เอริค ดายเออร์ กองกลางพันธุ์ดุท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อเผชิญหน้ากับแฟนบอลของทีมตัวเองที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม แมตช์แพ้จุดโทษ นอริช ซิตี้ 2-3 หลังจากเสมอกัน 1-1 ในเวลา 120 นาที ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ยิงจุดโทษแพ้ “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” โดย ดายเออร์ ได้วิ่งตรงปรี่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์ในสนามเหย้าของทีม โดยในเวลานี้ยังไม่แน่ชัดว่าเขาโต้เถียงกับแฟนบอล หรือมีปัญหาอะไรกันแน่ แต่มีหลายคนที่นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์อ้างว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีปากเสียงกับเหล่าสาวกสเปอร์ส เนื่องจากโกรธที่พวกเขาดูถูกน้องชายของเขา
สำหรับเรื่องนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เผยสาเหตุที่ ดาวเตะวัย 26 ปี แสดงพฤติกรรมแบบนั้นออกมาว่า “ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเกม นี่เป็นเกมที่ดีเยี่ยมในเอฟเอ คัพ แต่ผมคงไม่สามารถหลบเลี่ยงคำถามได้ ผมคิดว่า เอริค ดายเออร์ ทำในสิ่งที่เราในฐานะมืออาชีพไม่สามารถทำได้”
“อย่างไรก็ตามเมื่อมีใครบางคนพูดจาดูถูกคุณ และครอบครัวของคุณที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเกมนี้โดยเฉพาะน้องชายของคุณ คนๆ นั้นพูดจาดูถูก เอริค, น้องชายของเขาไม่พอใจ และ เอริค ก็ไม่พอใจเช่นกัน แต่เราในฐานะมืออาชีพไม่สามารถทำในสิ่งที่เขาทำได้” มูรินโญ่ กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//