โค้ชเบ๊ ขอแก้ตัวพาแชมป์ไทยลีก คัมมิ่งโฮม “กิเลน”

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ชี้ กิเลน จะคัมแบ็คสู่ฟอร์มเก่งในการไล่แชมป์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกแน่นอน กิเลนผยอง พ่ายแพ้ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี หลังพ่ายให้ พีที ประจวบ เอฟซี คาบ้าน 0-1 จากลูกจุดโทษของ แฮร์ลิสัน ไคออน ในนาทีที่ 28

โดยโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช พูดถึงเกมนัดนี้ว่า ครึ่งแรกเราเปลี่ยนเกมรุกช้าไป พูดง่ายๆเกมรุกเราจะช้ากว่าประจวบนึดนึง ครึ่งหลังก็พยายามออกบอลให้เร็วขึ้น เด็กๆก็ทำได้ดี สร้างสรรค์โอกาสได้เยอะมาก แต่คุณภาพในการเปิดบอลยังไม่เฉียบคมพอ บางจังหวะที่เราน่าจะได้ มันก็แค่เหมือนจะได้

เกมโต้กลับของเขาทำให้เราเสียจุดโทษ จังหวะเสียจุดโทษเราใจร้อนไปหน่อย มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เป็นแมตช์นึงที่สถิติบอกอะไรไม่ได้ ยกเว้นข้อเดียวคือการได้-เสียประตู แม้ทุกอย่างมันจะดีกว่าเขาหมด ผมก็น้อมรับครับ การที่มาอยู่สโมสรใหญ่ถ้าไม่ดีพอ มันก็ต้องโดนเจาะหลายอย่าง ตอนที่ผมประสบความสำเร็จคนก็ชมผมเยอะ เวลามันพลาดมาด่าผมก็ไม่ผิด ก็รับได้ โค้ชเบ๊ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดต่อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนรองแชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 19.00 น.ที่สนามทรู สเตเดี้ยม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//