โค้ชโชค เตรียมหาแมตช์อุ่นเครื่องแบบปิด จูน สิงห์เจ้าท่า เข้าฝัก

โค้ชโชค ชี้ไทยลีกเลื่อนแข่งหนี โควิด-19 เป็นผลดีต่อ สิงห์เจ้าท่า หรือ การท่าเรือ เอฟซี ได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย เตรียมหาแมตช์อุ่นเครื่องแบบปิด เพื่อไม่ให้ห่างเกมนานไป ตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด มีมติให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกทุกระดับ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 18 เม.ย. ทำให้แต่ละสโมสรได้พักราว 6 สัปดาห์ หลังจากที่เปิดการแข่งขันไป 4 นัด

โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ที่เก็บไปแล้ว 10 แต้ม จากผลงานชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร เปิดเผยว่า ช่วงต้นฤดูกาล ทีมกรำศึกหนัก เพราะปรีซีซั่นเราเล่นมาถึง 6 นัดใน 10 วัน ดังนั้นช่วงนี้เป็นเรื่องดีที่นักเตะจะได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย อย่างไรก็ตาม การเตรียมทีมช่วงนี้เราต้องกลับไปเหมือนปรีซีซั่น เราจะปล่อยนักเตะพักแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แล้วต้องวางโปรแกรมฝึกซ้อมใหม่ หาเกมอุ่นเครื่องแล้วลงทีมแบบปิด เพื่อไม่ให้ห่างเกมนานไป

ปัญหาของเราคือเรื่องอาการบาดเจ็บ โดยเฉพาะตัวจริง ยังดีที่ตัวที่ลงไปสามารถทดแทนกันได้ สภาพทีมตอนนี้ ศิวกร จักขุประสาท กลับมาแล้ว เพียงแต่ยังไม่ฟิตเต็มที่ เช่นเดียวกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เพิ่งหายจากการผ่าตัดฝี ยังไม่ฟิตเช่นกัน ส่วนเป้าหมายยังเหมือนเดิม จะดูกันไปทีละนัด ขณะที่คู่แข่งก็ยังมองไม่ออก เพราะเพิ่งผ่านมา 4 นัดเท่านั้น โค้ชโชค กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//