แฉเรอัลมาดริดติดต่อหามาเน่อยากได้ตัวร่วมทัพ


เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ติดต่อหาตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปีกทีมชาติเซเนกัลทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ
ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวกลั่นของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ช่วง 2-3 ซีซั่นที่แล้ว แต่การที่ตัวเองชิงลาออกจากทีมหลังจบซีซั่น 2017/18 ทำให้การเจรจาต้องหยุดชะงัก
อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าว ระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งซีดาน เองก็ยังไม่พอใจกับผู้เล่นที่มีอยู่ในตอนนี้ โดยเล็งเป้าหมายไปที่ มาเน่ อีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้น “ราชันชุดขาว” ได้ติดต่อไปยังตัวแทนของ มาเน่ แล้ว คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 140 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 5,400 ล้านบาท
ทั้งนี้ หากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ จะทำให้ มาเน่ เป็นผู้เล่นที่แพงที่สุดของสโมสร เรอัล มาดริด ทุบสถิติของ เอแด็น อาซาร์ ที่ทีมเพิ่งคว้าตัวเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมกลับเจอปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้
สำหรับ มาเน่ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุดในอาชีพ โดยเจ้าตัวทำประตูไปแล้ว 18 ลูก กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 เกมในฤดูกาลนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//