Xiaomi เดินหน้าเก๋ ออกเครื่องฆ่าเชื้อแบบพกพา ใช้ดีราคาเบา

อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันที่เราใช้อยู่ทุก ๆ วัน เช่น หูฟัง โทรศัพท์ หรือสายชาร์จ อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรียอย่างดีโดยที่เราอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งปัจจุบันสินค้าที่เกี่ยวกับการทำความสะอาดหรือฆ่าเชื้อก็ถูกวางจำหน่ายมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เว้นแต่ Xiaomi ที่เริ่มวางจำหน่ายเครื่องฆ่าเชื้อแบคทีเรียด้วยเช่นเดียวกัน

SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer เป็นเครื่องที่ Xiaomi พัฒนาขึ้น โดยเจ้าเครื่องดังกล่าวจะมีลมร้อนอุณหภูมิสูงพร้อมระบบควบคุมความชื้น ให้ความร้อนที่สม่ำเสมอ รวดเร็ว และปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีแสง UV ที่ความยาวคลื่น 250-280 นาโนเมตร สามารถกำจัดไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ในระดับ DNA และ RNA ตัวเครื่องมีทั้งหมด 3 โหมด เปลี่ยนโหมดได้โดยการกดเปิดเครื่องค้างเอาไว้ โดยผู้ใช้งานสามารถดูว่าเครื่องทำงานเสร็จแล้วหรือยังผ่านไฟ LED บนตัวเครื่อง หากทำการฆ่าเชื้อหรือทำความสะอาดเสร็จสิ้นจะมีไฟ LED แสดงสถานะค้างเอาไว้

แต่หากเราดันไปเปิดเครื่องระหว่างที่เครื่องกำลังทำงานอยู่ ระบบจะหยุดการทำงานเองโดยอัตโนมัติ รวมถึงปิดแสง UV เพื่อไม่ให้แสดง UV ทำร้ายดวงตาเราอีกด้วย ซึ่ง Xiaomi SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer สามารถใช้งานได้นานถึง 1,500 ชั่วโมง หรือ 18,000 ครั้ง (ครั้งละ 5 นาที) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง Xiaomi SMATE White UV LED Light Drying Sterilizer เคาะราคาออกมาที่ $36.71 หรือประมาณ 1,200 บาท ใครที่อยากมีเครื่องทความสะอาดแบบนี้อยู่ติดบ้าน ก็ลองหามาดูได้นะ เก๋ๆ ดีต่อสุขภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//