เปิดตัว GoPro HERO10 Black กล้องสุดแรงตัวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพเหนือชั้น

เปิดตัว GoPro HERO10 Black กล้องสุดแรงตัวใหม่ พร้อมประสิทธิภาพเหนือขั้นกับคำนิยาม “Speed With Ease” HERO10 Black จะช่วยทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอเหนือขึ้นอีกระดับด้วยกล้อง Action Camera อย่าง GoPro HERO 10 Black ที่สามารถถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง

Read more

Apple เตรียมเปิดตัว AirPods รุ่นที่ 3 ส่วน AirPods Pro รอปีหน้า

Apple เตรียมตัวที่จะเปิดตัว AirPods รุ่นที่ 3 และวางแผนที่เตรียมจะปล่อย AirPods Pro ในปีหน้า ก่อนหน้านี้เราอาจจะได้ภาพหลุด หรือข่าวลือต่าง ๆ เกี่ยวกับ AirPods รุ่น 3 รุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้ จะมีการเปลี่ยนรูปทรงใหม่ทั้งในส่วนของเคสและตัวหูฟังที่จะมีลักษณะก้านที่สั้งลงคล้าย ๆ กับ

Read more

Fujifilm เปิดตัว instax mini Link Special Edition พิมพ์ภาพฟิล์มจากเกมบนเครื่อง Nintendo Switch

Fujifilm จับมือกับ Nintendo ออก smartphone printer รุ่นใหม่ที่สามารถพิมพ์ภาพจากเกมบน Nintendo Switch ออกมาเป็นฟิล์ม instax ในชื่อ ‘Fujifilm instax mini link Special Edition’ พร้อมแอป ‘instax

Read more

สาวก Clubhouse เตรียมเฮ หลังเจ้าของเตรียมปล่อยฟีเจอร์หาเงินให้ ครีเอเตอร์ แล้ว

ดูเหมือนจะยังคงส่งฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ สำหรับแอปพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Clubhouse ที่ถึงแม้ตอนนี้กระแสของมันในบ้านเราจะดูเงียบๆ ลงไปพอสมควร ทั้งนี้ล่าสุด Clubhouse ได้เพิ่มฟีเจอร์ที่มีชื่อว่า Send Money ออกอีกฟีเจอร์วัตถุประสงค์หลักของ Send Money คือการสร้างเงินให้กับผู้จัดรายการหรือผู้บรรยายในห้องนั้นๆ นั่นเอง ทีมงาน Clubhouse ยังออกมาบอกเพิ่มเติมว่าเรายังมีฟีเจอร์ดีๆ ที่จะสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์ใน

Read more

รวมวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มพื้นที่ว่างบนสมาร์ทโฟน ของคุณเมื่อยามพื้นที่เต็ม

รวมวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มพื้นที่ว่างบนสมาร์ทโฟนเครื่องรักของคุณเมื่อยามพื้นที่เต็ม หากรู้วิธีลบออกก็จะทำให้เราได้พื้นที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเราจะต้องรู้วิธีการลบออกโดยแบ่งเป็นส่วน ๆ ดังนี้ สต๊อกแอป หรือ Stock App พวกเพลง วีดีโอ ซาฟารี ข้อความ จดหมาย เหล่านี้ เรียกว่าสต๊อกแอป ซึ่งสต๊อกแอปเหล่านี้ มีความเชื่อมโยงกับข้อมูลที่เราเก็บ อย่างแอปเพลงที่เราชอบ

Read more

Canon เผยโฉม กล้อง PowerShot ZOOM กล้องส่องทางไกลสุดล้ำ เริ่มจำหน่าย เมษายน นี้

บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้งระดับโลก เตรียมเปิดตัว Canon PowerShot ZOOM กล้องดิจิทัลส่องทางไกลแบบตาเดียว แก็ตเจ็ตแนวคิดใหม่สุดคูลรุ่นล่าสุดของแคนนอน ขนาดกะทัดรัดที่เก็บภาพในช่วงเวลาสำคัญ ตอบโจทย์คนรักการทำกิจกรรม กีฬา คอนเสิร์ต ชมไลฟ์สดบนเวที หรือแม้แต่การส่องนก ส่องสัตว์ ตัวกล้องมีน้ำหนักเบา

Read more

Panasonic เปิดตัวหุ่นยนต์แมวแก้เหงาที่มีฟังชั่นสุดมากเห็นแล้วอยากได้..!!

Panasonic ก็ได้เปิดตัวหุ่นยนต์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์สำหรับคนขี้เหงา ชอบอยู่ติดบ้าน ด้วยความช่วยเหลือจากสถาบันวิจัยของ Michio Oka, มหาวิทยาลัยในโทะโยะฮะชิ ทำให้ Panasonic สามารถสร้างหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า Nicobo ขึ้นมา โดยเจ้า Nicobo สามารถจดจำใบหน้าของผู้ใช้งานด้วยกล้องที่ฝังอยู่ภายในตัว และยังสามารถฟังหรือตอบสนองต่อเสียงของเราผ่านไมโครโฟน อีกทั้งยังมีเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับการสัมผัส ซึ่งมันสามารถตรวจจับการลูบ หรือการกอดของเราได้อีกด้วย นอกจากความเป็นหุ่นยนต์แล้ว

Read more

Nissan เผยพร้อมพูดคุยกับ Apple ในเรื่องการพัฒนาไร้คนขับในอนาคต

เป๋นที่รู้กันมานานว่า Apple ได้คิดวางโปรเจครถยนต์ไร้คนขับมานานพอสมควร และ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple ได้คุยกับ Hyundai แต่ได้ยุติกันไปก่อนหน้านี้ เพราะในเรื่องของแนวทางในการรักษาข้อมูลของ Apple ขั้นสูงสุด ซึ่งไม่ตอบโจทย์ทาง Hyundai เลยต้องล้มเลิกไป แต่ใช่ว่า Apple จะไม่มีทางเลือกอื่นในการทำรถยนต์ไฟฟ้าของตัวเอง เพราะล่าสุดนิสสัน ค่ายรถยนต์ดังจากประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปิดเผยว่าเขาได้เจรจาพูดคุย

Read more

Sony แจมตลาดโดรน เผยโฉม AirPeak โดรนสำหรับการถ่ายวิดีโอ สุดทรงพลัง

Sony แจมตลาดโดรน เผยโฉม AirPeak โดรนสำหรับการถ่ายวิดีโอ สุดทรงพลัง โดยทาง Sony ได้การันตีว่า AirPeak จะเป็นโดรนสำหรับการถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพโดยเฉพาะ จะใช้ AI มาช่วยประมวลผลวิดีโอให้ออกมานิ่งและมีภาพที่สวยงาม โดยจะทำงานร่วมกับกล้อง Sony Alpha เพื่อให้ได้ภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพสูงแบบ Full Frame

Read more

ชาร์จแบตฯ มือถือในรถอย่างไรให้เต็มไวทันใจ

ชาร์จแบตฯ มือถือในรถอย่างไรให้เต็มไวทันใจ ชาร์จแบตฯ มือถือในรถอย่างไรให้เต็มไวทันใจ หลายคนคงเคยสงสัยว่าทำไมการชาร์จการแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนผ่านช่องเสียบ USB ภายในรถถึงช้านัก แล้วจะมีวิธีการชาร์จอย่างไรให้เต็มเร็วยิ่งขึ้นกันบ้าง วันนี้เรามีหลักการชาร์จ โทรศัพท์ไวไวมาฝากกัน ข้อควรรู้คือ 1. หากรถยุคแรกๆ ที่มีพอร์ต USB มาให้ด้วยนั้น ส่วนมากจะถูกออกแบบให้เป็นช่องเชื่อมต่อ USB Stick หรือ

Read more
//