เคน จะกลับมาฟิตพร้อมในอีก 2-3 สัปดาห์ หลังฟิตซ้อมอยู่บ้านหนี โควิด 19

แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดเผยว่าเขาจะกลับมาฟิตพร้อมในอีก 2-3 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บพักมาตั้งแต่เดือนมกราคม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริงในวันปีใหม่ ก่อนจะถูกส่งเข้ารับการผ่าตัดในกลางเดือนมกราคมและเพิ่งกลับมาลงซ้อมกลางแจ้งได้เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ตอนนี้ฟุตบอลแดนผู้ดีถูกเลื่อนไปจนถึงวันที่ 30 เมษายนเป็นอย่างน้อยเพราะการระบาดของ โควิด-19 ทำให้ เคน มีเวลาเรียกความฟิตกลับมาทันลงเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งเมื่อสถานการณ์เบาลงแล้ว แข้งวัย 26 ปีบอกว่าเขากับครอบครัวสบายดีและยืนยันว่าพอใจกับสภาพร่างกายของตัวเองที่ดีขึ้นเยอะ

เคน เผยอีกว่า อีกไม่นานนักเขาหวังว่าจะคัมแบ็คสู่ทีมได้ในอีก 2-3 สัปดาห์ นอกเหนือจากนั้นแล้วครอบครัวผมก็สบายดี ตอนนี้ทุกคนคิดถึงแต่เรื่อง โคโรน่าไวรัส และเป็นเวลาที่ควรอยู่ร่วมกัน, รักษาตัวให้ปลอดภัยและหวังว่าทุกสิ่งจะโอเค และที่ สเปอร์ส ลงซ้อมกันค่อนข้างปกติเกือบทั้งสัปดาห์ที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องปิดสนามซ้อมไปเมื่อวันพฤหัสบดี หลังฟุตบอลในอังกฤษถูกเลื่อนเพิ่มไปจนถึงสิ้นเดือนหน้าเป็นอย่างน้อย

ที่บ้านของ เคน มียิมส่วนตัวและเดินหน้าฟื้นฟูสภาพร่างกายตัวเองต่อไประหว่างเก็บตัวอยู่บ้าน โดยที่สโมสรจะส่งตารางการซ้อมให้กับนักเตะแต่ละคน เขากล่าวอีกว่า ผมจะทุ่มเทต่อไป, เข้ายิม, ซ้อมอยู่บ้านและทำในสิ่งที่ผมทำได้ เราทำได้แค่รอดูแหละ ผมยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้นแต่ในตอนนี้ผมโอเคดี, แฮปปี้กับที่ๆผมอยู่และรอดูแล้วกันว่าจะเป็นยังไง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//