เพิ่มตัวเลือกแดนกลาง เผยลิเวอร์พูลเล็งซิวรูอิซจากนาโปลี


ลิเวอร์พูล เล็งที่จะคว้าตัว ฟาเบียน รูอิซ กองกลางชาวสแปนิชของนาโปลี ไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เอล เดสมาร์เก้ สื่อของประเทศสเปน
สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งมิดฟิลด์ เพื่อทำให้ทีมมีตัวเลือกในตำแหน่งนี้มากขึ้น จะได้ไม่ส่งผลกระทบกับการลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่เหลืออยู่ เพราะถึงแม้ “หงส์แดง” จะมีโอกาสสูงที่ได้แชมป์ลีก แต่พวกเขาก็ต้องเล่นเกม เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
เอล เดสมาร์เก้ ระบุว่าที่จริงแล้ว อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด คือเป้าหมายลำดับแรกของ ลิเวอร์พูล แถมพวกเขายังยื่นข้อเสนอที่จะให้ค่าตัวถึง 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,833 ล้านบาท) ด้วย แต่ทาง “ราชันชุดขาว” ปฏิเสธที่จะขายดาวเตะชาวสแปนิช ทำให้ ลิเวอร์พูล เบนเป้าไปหา รูอิซ แทน
เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล น่าจะต้องยอมจ่ายเงินเยอะกว่าที่เคยยื่นซื้อ อีสโก้ ถ้าหากหวังจะได้ รูอิซ ไปเสริมแกร่ง แต่การที่แข้งหลายคนของ นาโปลี เคยมีปัญหากับ ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานของทีม รวมถึงการที่ นาโปลี กำลังมีผลงานไม่ดีเท่าไหร่ มันก็อาจจะช่วยให้ ลิเวอร์พูล สมหวังในการล่าตัวแข้งวัย 23 ปีเช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//