อิบรายอมรับไม่มั่นใจอนาคต หลังข่าวลามิลาน-แขวนสตั๊ดหนาหู


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตอนนี้ตนยังไม่มั่นใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี
อิบราฮิโมวิช กลับมาเล่นให้ มิลาน ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาไปเป็นจนจบซีซั่น 2020-21 ถ้าหากผลงานของเขาหรือของทีมเป็นไปตามเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าเขาทำผลงานได้น่าพอใจสำหรับนักเตะที่มีอายุ 38 ปีเข้าไปแล้ว จากการทำได้ 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 8 นัด
อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า อิบราฮิโมวิช อาจจะหันหลังให้กับ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงมีโอกาสที่จะถึงขั้นแขวนสตั๊ดเลยด้วย ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเขาผิดหวังที่บอร์ดบริหารของทีมตัดสินใจปลด ซโวนิเมียร์ โบบัน พ้นจากการเป็นประธานฝ่ายฟุตบอลของทีม โดยทั้ง 2 คนสนิทกันมากๆ และ โบบัน ก็เป็นฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้ดาวเตะชาวสวีดิชย้ายมาอยู่กับ มิลาน ในสัญญายิมตัวเมื่อปี 2010 ด้วย ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช จะซบ “รอสโซเนรี่” แบบถาวรในเวลาต่อมา
อิบราฮิโมวิช ให้สัมภาษณ์กับ สเวนส์ก้า ดั๊กบลาเด็ต สื่อในบ้านเกิดว่า “เราจะรอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แม้แต่ผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตัวเองอยากจะทำอะไร มันมีเรื่องใหม่ๆ เกิดขึ้นได้ในทุกวันนั่นแหละ อิตาลี เป็นบ้านหลังที่สองของผม และมันก็เป็นเรื่องวิเศษที่ได้เล่นใน ซาน ซิโร่ ในสภาพที่มีแฟนบอลมาดูกันแบบเต็มสนามอีกครั้ง ที่ผ่านมาผมคิดถึงอารมณ์ร่วมอันแรงกล้าที่แฟนบอลอิตาเลียนมีให้กับฟุตบอลของพวกเขามาโดยตลอด”
อดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดนกระตุ้นให้ทุกคนอย่ากังวลกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มากเกินไป และสนุกกับแต่ละวันให้เต็มที่ หลังจากที่ผ่านมาหลายประเทศทั่วโลกได้รับผลกระทบที่เลวร้ายจากเชื้อตัวนี้ “มันเคยมีใครคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดสถานการณ์เกี่ยวกับเชื้อไวรัสโคโรน่าแบบนี้ ? สิ่งที่เราต้องทำก็คือใช้ชีวิตไปตามปกติ และสนุกกับชีวิตของตัวเอง และอย่ากังวลเกี่ยวกับมันมากเกินไป ผมเองมีครอบครัวที่ต้องคอยดูแล ถ้าพวกเขาโอเคดี ผมก็โอเคดีเหมือนกัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//