เผยผีเตรียมจ่าย อเล็กซิส ซานเชส ค่าภักดีอีก 1.1 ลป.หากถูกส่งกลับ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจ่ายเงินโบนัสความภักดีให้กับอเล็กซิส ซานเชส ดาวยิงค่าเหนื่อยแพงระยับอีก 1.1 ล้านปอนด์หากย้ายกลับมาจากอินเตอร์ มิลาน ตอนหมดสัญญายืมตัว หลังเขาย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยเขาโกยเงินไปกว่า 64.65 ล้านปอนด์จากค่าเหนื่อยรายสัปดาห์, เงินค่าลงสนาม, ค่าเซ็นสัญญาและโบนัสความภักดี

ศูนย์หน้าวัย 30 ปี กลายเป็นนักเคะที่รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยรับค่าเหนื่อย 391,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และรับค่าเซ็นสัญญาตอนย้ายทีมไป 6.7 ล้านปอนด์ นอกจากนั้นยังมีการทำสัญญาว่าหากประสบความสำเร็จคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก จะได้รับเงิน 2 ล้านปอนด์ และอีก 5 แสนปอนด์สำหรับการชูถ้วยพรีเมียร์ลีก, เงินค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์อีก 560,000 ปอนด์

ตอนย้ายไปเซเรีย อา นั้น อินเตอร์ มิลาน จ่ายค่าเหนื่อยให้เขาเพียง 4.5 ล้านปอนด์ต่อปี ขณะที่ยูไนเต็ด ต้องจ่ายส่วนที่เหลืออีก 16 ล้านปอนด์ต่อปี จากสัญญาที่ลงนามจนถึงปี 2023 นั้น หากอินเตอร์ ไม่จ่าย 17.5 ล้านปอนด์เซ็นสัญญาถาวรและส่งเขากลับมาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์ จะทำให้พวกเขาต้องจ่ายเงินรวมกว่า 17.1 ล้านปอนด์ให้ซานเชซ แม้ไม่ได้ใช้งานเลยแม้แต่นาทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//