ปลอดภัยไว้ก่อน มูรินโญ่ตะโกนอวยพรวันเกิดอัลลี่จากอีกฝั่งถนน


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทืม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อวยพรวันเกิดให้กับ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์คนเก่งของทีมจากอีกฟากหนึ่งของถนน ในตอนที่พวกเขาบังเอิญเจอกันพอดี
อัลลี่ เพิ่งมีอายุครบ 24 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ปีนี้่เขาก็ต้องฉลองวันเกิดแบบเหงาๆ นิดหน่อย เพราะรัฐบาลห้ามคนมารวมตัวกันมากเกินไป เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ อัลลี่ ก็โพสต์ภาพตอนตัวเองจัดงานเลี้ยงวันเกิดในบ้านคนเดียวมาแล้ว
อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ อัลลี่ มาออกกำลังกายนอกบ้านในสภาพที่ไม่ได้ใส่เสื้อ ซึ่งในช่วงนั้น มูรินโญ่ ออกมาเดินเล่นร่วมกับทีมงานของเขาพอดี กุนซือชาวโปรตุกีสเลยพูดอวยพรวันเกิดให้กับลูกทีมคนเก่งจากอีกฟากหนึ่งของถนน ตามนโยบายการเว้นระยะห่างทางสังคม (โซเชียล ดิสแทนซิ่ง) ขณะที่ อัลลี่ ก็ยกนิ้วทักทายเจ้านายของเขาเช่นกัน โดยบ้านของทั้งคู่อยู่ติดกันมากๆ ชนิดที่ว่าใช้เวลาเดินแค่ 5 นาทีก็ถึงบ้านของอีกฝ่ายแล้ว
ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งที่ มูรินโญ่ อวยพรวันเกิดให้กับ อัลลี่ โดยที่ไม่เข้าใกล้อีกฝ่ายนั้น อาจจะมาจากการที่ไม่นานมานี้เขาเพิ่งโดนตำหนิอย่างหนักจากการที่นำลูกทีมบางคนมาซ้อมกลางแจ้งโดยที่ให้พวกเขาวิ่งใกล้ๆ กันด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//