แข้งเชลซี โอเคแล้วลดค่าเหนื่อย 10% ช่วยสโมสร สู้โควิด 19

นักเตะของ เชลซี ตกลงที่จะลดค่าเหนื่อย 10 เปอร์เซนต์เพื่อช่วยเหลือสโมสรในช่วงไวรัสระบาด โดยมี เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมเป็นตัวแทนแจ้งเรื่องนี้ให้ทีมทราบเรียบร้อย นักเตะของ เชลซี ตกลงกันแล้วว่าจะยอมลดค่าเหนื่อยของพวกเขา ถึงอย่างนั้นยังไม่ได้มีการตกลงกับทางสโมสรเกิดขึ้น

อัซปิลิกวยต้า เป็นตัวแทนนักเตะพูดคุยกับ มาเรีย กรานอฟสกายา ผู้อำนวยการของสโมสร โดยทุกอย่างดำเนินไปราบรื่นไม่มีปัญหาใด แข้งสิงห์โอเคแล้วลดค่าเหนื่อย 10% ช่วยสโมสร เหล่าบรรดานักเตะต่างๆภายในทีม ได้ตอบรับการติดต่อจาก อัซปิลิกวยต้า อย่างรวดเร็ว ที่จะลดค่าเหนื่อยของพวกเขา 10 เปอร์เซนต์เป็นเวลานาน 4 เดือน ก่อนหน้านี้เหล่านักเตะของ เชลซี ลงมือช่วยเหลือสังคมไปแล้วด้วยการบริจาคเข้าแคมเปญของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รวมถึงมูลนิธิต่างๆ

กัปตันทีมของสโมสรอื่นๆชี้แจ้งให้ผู้บริหารของพวกเขาทราบว่าในตอนนี้คงไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน แต่นักเตะต่างตระหนักดีว่าสถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเพราะอะไรๆก็ไม่แน่นอน นักเตะของ อาร์เซน่อล เพิ่งตกลงลดค่าเหนื่อยไป 12.5 เปอร์เซนต์ ส่วนแข้งของ เซาแธมป์ตัน กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะชะลอการรับค่าจ้างออกไปก่อน

เชลซี เองพยายามช่วยเหลือสังคมเยอะตลอดช่วงเวลาการระบาด ทั้งการเปิดโรงแรมให้บุคลากรทางการแพทย์เข้าพัก รวมถึงบริจาคอาหารให้บุคลากรแพทย์และมูลนิธิอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//