หลุดชุดเยือนใหม่ผี สีเทาเอาใจแฟนๆ เรียบหรูดูดี

มีภาพชุดเยือนซีซั่น 2020-21 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดออกมาในโลกออนไลน์ เป็นชุดสีเทา ที่ถูกเชื่อมโยงไปถึง หนึ่งในชุดอับอายที่สุดชุดหนึ่งในประวัติศาสตร์อย่างในซีซั่น 1996 ชุดที่หลุดออกมาเป็นสีเทาตัดด้วยแถบสีดำ มีโลโก้อาดิดาสและตราสโมสรเป็นสีส้ม เล่นเชดสีกับกางเกงและถุงเท้าที่เป็นสีดำตัดด้วยสีขาว

อย่างไรก็ตาม ชุดนี้ด้วยความที่ออกแบบมาเป็นสีเทา จึงหนีไม่พ้นถูกโยงนำไปเปรียบกับชุดเยือนอัมโบรสีเทาอันลือลั่นเมื่อปี 1996 เมื่อทีมชุดดังกล่าวทำให้ทีมเก็บได้คะแนนเดียวจาก 5 นัดที่สวมใส่เล่นในพรีเมียร์ลีก จุดที่กลายเป็นไฮไลท์ให้พูดถึงจนถึงทุกวันนี้ก็คือวีรกรรมของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่สั่งให้ลูกทีมเปลี่ยนจากชุดเป็นสีฟ้า-ขาว ตอนพักครึ่งเวลา หลังได้รับคำแนะนำจากลูกทีมว่า สีเทามันกลืนกับแสงแดดจนทำให้มองไม่เห็นเพื่อนขณะที่เซาแธมป์ตัน นำห่าง 3-0 ในครึ่งแรก

หลังเปลี่ยนเสื้อสีใหม่กลับมาลงเล่นครึ่งหลัง พวกเขาดูดีขึ้น แก้คืนมาได้ลูกหนึ่งจากไรอัน กิ๊กส์ แต่ไม่เพียงพอถพลิกสถานการณ์ได้ ต้องพ่ายไปในที่สุด 3-1 จากการตัดสินดังกล่าวทำให้สโมสรโดนปรับเงิน 10,000 ปอนด์ ถ้าหากภาพหลุด เป็นเรื่องจริง เราก็จะได้เห็นชุดเยือนสีเทาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งถ้าตัดในเรื่อง อาถรรพ์สีเทา ทิ้งออกไป ชุดนี้่ก็ถือว่าดีไซน์ออกมาได้เรียบหรูดูดีใช้ได้เลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//