ฝังใจเจ็บ ปอเช็ตติโน่ ลั่นหากมีโอกาส อยากคุม สเปอร์ อีกครั้งหวังคว้าแชมป์ให้แฟนบอล

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าอนาคตเขาต้องการกลับไปคุม ทีมเดิมอีกครั้งเพื่อพาทีมเป็นแชมป์ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าคเข้ากุมบังเหียนท็อตแน่มเมื่อปี 2014 ก่อนที่จะโดนปลดเมื่อปลายปีที่แล้ว ช่วงเวลา 5 ปีดังกล่าว เขาพาทีมดังลอนดอนเหนือขึ้นมาเป็นหัวแถมของพรีเมียร์ลีกแต่ก็ไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้ ใกล้เคียงที่สุดคือรองแชมป์ลีกคัพปี 2015 รองแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2017 และรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

พูดถึงช่วงเวลาดังกล่าว ปอเช็ตติโน่บอกว่า มันเป็นการเดินทางอันยอดเยี่ยมที่จบในแบบที่ไม่ใครอยากให้เป็น แต่ส่วนลึกในใจของผม ผมมั่นใจว่าเส้นทางของเราจะมาบรรจบกันอีกครั้ง นับตั้งแต่วันที่ผมออกจากสโมสร ความฝันของผมคือสักวันจะได้กลับไปและพยายามทำสิ่งที่เราทำค้างไว้ให้เสร็จ เราเกือบจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นนอนว่าผมก็มองถึงการก้าวต่อไปและก็ตื่นเต้นกับโปรเจคท์ที่รออยู่ข้างหน้า แต่ในส่วนลึกผมก็อยากจะกลับไปเพราะแฟนบอลที่นั่นพิเศษมาก บางทีอาจจะอีก 5 ปี หรือ 10 ปี แต่ก่อนตายผมต้องการคุมท็อตแน่ม

ผมอยากรู้ว่าการได้แชมป์ที่ท็อตแน่มมันจะรู้สึกอย่างไร เพราะว่าแฟนบอลสุดยอดมาก ความรักทั้งหมดที่เราได้รับนั้นมันยอดเยี่ยมมาก และมันคงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ตอบแทนความรักที่พวกเขาแสดงให้เราเห็นตั้งแต่วันแรก ถึงตอนนี้ปอเช็ตติโน่ยังว่างงานแต่เขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร ล่าสุดสกายสปอร์ตรายงานว่าเขาคือตัวเต็งที่จะได้คุมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//